X

ทหารจับแรงงานกัมพูชาลักลอบเข้าเมือง 16 คน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ทหารจับแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย 16 คน พื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันชายแดน จ.สระแก้ว เข้มงวดกวดขันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายและการกระทำผิดทุกรูปแบบ โดยเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจ ฉก.ร.12 กองกำลังบูรพา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ลาดตระเวนเฝ้าตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ตรวจพบชาวกัมพูชาลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมายโดยใช้ช่องทางธรรมชาติเข้ามายังประเทศไทย จำนวน 16 ราย เป็นชาย 7 ราย หญิง 9 ราย ที่บริเวณ บ.กุดหิน ม.4 ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ จากการซักถามทราบว่า ชาวกัมพูชาทั้งหมด เดินทางมาจาก จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ต้องการเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองน้ำใส ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————
ภาพโดย/กกล.บูรพา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"