X

สุดแสบ!! กล้องวงจรปิด รพ.สต.จับภาพคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผู้เสียหายเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รพ.สต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สามารถจับภาพคนร้าย ขณะหยิบผ้าเช็ดตัวของเจ้าหน้าที่หญิงไปอาบน้ำ ขณะเข้าลักรถจักรยานยนต์ได้อย่างชัดเจน สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมนำคลิปไปแจ้งความตำรวจเพื่อตามจับตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้เข้าไปลักรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองโพลง ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยกล้องวงจรปิดภายใน รพ.สต.บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ จึงเดินทางไปยัง รพ.สต.หนองโพลง เพื่อสอบถามเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ รพ.สต.เปิดเผยว่า พบร่องรอยคนร้ายเข้ามาบริเวณบ้านพักฯ แล้วใช้มีดงัดหน้าต่างออกแล้ว ก่อนจะดึงเอากุญแจที่ห้อยไว้ที่ขอบหน้าต่างไป จากนั้นคนร้ายได้เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวของเจ้าหน้าที่หญิงมาแล้วเดินไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วจูงรถจักรยานยนต์ออกไป

ทั้งนี้ น.ส.กชกร อริยะเดช เจ้าหน้าที่ประจำ รพ.สต. เจ้าของรถ กล่าวว่า เมื่อเวลา 04.45 น.ได้รับแจ้งจากพี่ชายว่า รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ100เอส สีแดง ทะเบียน 833 ปราจีนบุรี ที่จอดไว้บ้านพักฯหายไป เมื่อมาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนรูปร่างท้วมเข้ามาลักรถ จยย.ไป ขณะนี้ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่รู้สึกหวาดกลัวมาก ไม่คิดว่าคนร้ายจะเข้ามาลักรถ จยย.ที่จอดไว้ที่หน้าบ้านพักไป อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ขณะนี้ชุดสืบสวนได้แกะรอยของคนร้ายแล้ว คาดว่า จะจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"