X

กำนันวิ่งโร่แจ้งความ มือดีงัดโรงไฟฟ้าฯ ขโมยทรัพย์สิน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กำนัน ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว วิ่งโร่เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย หลังมือดีงัดโรงไฟฟ้าชุมชน ขโมยทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่าหลายแสนบาท

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ร.ต.ท.อนุสิทธิ์ แขมน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหมายฝ้าย ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งจาก นายอรรถพร ถาวรยิ่ง กำนันตำบลหนองหมากฝ้าย ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบล มาพบพนักงานสอบสวน ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค.65 เวลาประมาณ 10.00 น.ได้เดินทางไปตรวจสอบทรัพย์สินที่อยู่ในโรงไฟฟ้าชีวมวลบ้านหนองหมากฝ้าย ม.5 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับมอบหมายให้ครอบครองและดูแลจากอำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว พบว่า ได้มีทรัพย์สินที่อยู่ในความครอบครองหายไปจำนวนหนึ่ง จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติตตามสืบสวนหาผู้กระทำความผิด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเบื้องต้น และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณโรงไฟฟ้าชุมชนบ้านหนองหมากฝ้ายดังกล่าว ซึ่งเป็นลักษณะเป็นอาคารสร้างด้วยโครงเหล็กขนาดใหญ่ ด้านหน้าเปิดโล่ง ตรวจสอบพบว่า มีอุปการณ์สูญหายไปหลายรายการ อาทิ มอเตอร์ปั่นไฟขนาดเล็ก จำนวน 2 ตัว ราคาประมาณ 40,000 บาท , มอเตอร์ปั่นไฟขนาดใหญ่ จำนวน 2 ตัว ราคาประมาณ 120,000 บาท และขดลวดทองแดง มีรอยตัดได้รับความเสียหาย จำนวน 1 ขด ได้หายไป ไม่ทราบผู้ใดเอาไป จึงร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย อยู่ระหว่างลงพื้นที่แกะรอยกลุ่มคนร้ายอยู่ในขณะนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"