X

ปราจีนบุรี สาวควบเก๋ง BMW เสียหลักพุ่งเข้าบ้านคน ดับคาที่

ปราจีนบุรี – หญิงสาวขับรถเก๋ง BMW ทะเบียนกรุงเทพฯ เสียหลักพุ่งเข้าบ้านคนในพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 21 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนบ้านประชาชนเยื้องหอพักลีโอ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงประสานรถกู้ชีพจาก รพ.กบินทร์บุรี หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง BMW สีบอร์นทอง ทะเบียน 9กก-6558 กทม. เสียหลักพุ่งเข้าที่เก็บของของเจ้าของบ้าน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ปลายฝัน กัณทะวงษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/182 ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่เสื้อสีเหลือง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนนสาย 304 ห่างจากตัวรถที่พุ่งชนที่เก็บของ 15 เมตร คาดว่า น่าจะกระเด็นตกจากรถ เนื่องจากรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ไปชนกับหลังคาที่เก็บของของชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นางสุนันท์ เกรียติสันติสุข เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตกใจตื่นเมื่อเวลา 03.30 น.ได้ยินเสียงรถชนอะไรบางอย่างเสียงดังมาก เมื่อออกมาส่องดู พบว่า มีรถพุ่งชนห้องเก็บของที่อยู่ริมถนน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยฯ นำส่ง รพ.เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"