X

กำนัน ต.วังทอง สั่งลุยกวดขันรถ จยย.และเด็กแว้น เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กำนัน ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สั่งลุยกวดขันจับกุมรถจักรยานยนต์และเด็กแว้น เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว อำนวยการให้ นายหมวดเอกกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์และผู้บังคับกองอาสารักษาดินแดนอำเภอวังสมบูรณ์ ที่ 10 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โดยมีนายราเยส ราย ปลัดอาวุโส หัวหน้างานปกครอง มอบหมายให้ นายศรีวิกรณ์ ภักดี กำนันตำบลวังทอง ,นายทศพล พุฒซ้อน ผู้ใหญ่บ้านคลองไม้เลี้ยง ม.10 ต.วังทอง, นายพันธุ์ดง พรมภักดี ผู้ใหญ่บ้านคลองเจริญสุข ม.2 ต.วังทอง โดยมี ส.ต.จันทร์ทอง หยิบยก หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง นายสุชิน สุขเกษม สารวัตกำนันตำบลวังทอง และชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง ออกตรวจพื้นที่ตำบลวังทอง ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังได้มีชาวบ้านคลองไม้เลี้ยง ม.10 ต.วังทอง แจ้งว่า ได้มีเยาวชนขับรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดัง และอาจมีการมั่วสุ่มเสพยาเสพติด นายทศพล พุฒซ้อน ผู้ใหญ่บ้านคลองไม้เลี้ยง หมู่ 10 จึงพร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง ได้ใช้รถตรวจการณ์วิ่งออกตรวจ กระทั่งพบเห็นมีรถจักรยานยนต์ จึงได้บอกให้หยุดตรวจและได้ว่ากล่าวตักเตือน และช่วงเวลา 23.00 น.ได้รับแจ้งเพิ่มเติม จากชาวบ้านคลองเจริญสุข ม.2 ว่ามีชายมั่วสุ่มเสพยาเสพติดในสวนลำไย ข้างทางเส้นบ้านคลองเจริญสุข ม.2 – บ้านถวายเฉลิมพระเกียรติ ม.8 ต.วังทอง ชุดปฏิบัติการพิเศษ ต.วังทอง จึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่า มีการมั่วสุ่มยาเสพติดจริง พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"