X

สระแก้ว ฝนตกหนักชวนกันนั่งซาเล้งไปจับกบ ถูกปิกอัพตู้ทึบขนส่งซิ่งชนสนั่นเจ็บ 5 ราย ตาย 2 ศพ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุหลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ชาวบ้าน 6 คน ชวนกันนั่งซาเล้งไปหาจับกบ ถูกปิกอัพตู้ทึบขนส่งพัสดุซิ่งชนสนั่น บาดเจ็บ 7 ราย ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว 2 ราย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็นว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรุนแรง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณบ้านสวนป่า ถนนสาย 317 (สระแก้ว-จันทบุรี) พื้นที่ ม.3 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณทางเข้าบ้านสวนป่า พบรถยนต์กระบะปิกอัพตู้ทึบขนส่งพัสดุของแฟลช สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ-9785 สระแก้ว เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จนรถพังยับถูกลากกระเด็นไปกองอยู่หน้าร้านขายของริมทาง ส่วนรถกระบะปิกอัพฯ ได้เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาด 1 ตัน สภาพพังยับเสียหายทั้งคัน มีผู้ติดอยู่ภายในซากรถ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างคนขับออกมา และนำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ ทันที

ขณะเดียวกัน สำหรับจักรยานยนต์พ่วงข้างซาเล้งที่ถูกชนครั้งนี้ มีนายสุเทพ จารึกดี อายุ 44 ปี ที่อยู่ 371 ม.10 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นคนขับ ได้ชักชวนเพื่อนบ้าน 4 คน พร้อมด้วยลูกหลาน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.3 โดยสารกันมาด้วย รวม 6 คน เพื่อไปหาส่งจับกบในพื้นที่สวนป่า เนื่องจากตั้งแต่ช่วงค่ำเป็นต้นมาเกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ จ.สระแก้ว จึงชวนกันขับรถออกมาจากบ้านวังเจริญ ม.10 ช่วงเวลานั้นยังมีฝนตกเล็กน้อย ถนนเปียกลื่น เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ปิกอัพตู้ทึบเฉี่ยวชนอย่างแรงจนทุกคนในรถกระเด็นกระจายเต็มถนน ห่างจากตัวรถ 10-20 เมตร นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.วังน้ำเย็น 5 ราย ,รพ.เขาฉกรรจ์ 2 ราย ซึ่งขณะเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะฯคันเกิดเหตุ พบขวดเบียร์ภายในรถ กระเด็นออกมาบริเวณเกาะกลางถนนด้วย คาดว่าผู้ขับขี่จะดื่มมา ก่อนขับรถจะกลับบ้านในพื้นที่ฝั่งตรงข้ามบ้านส่วนป่า เส้นทางบ้านการบินไทย

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะคันนี้ขับมาด้วยความเร็วและแรงมาก ขณะที่รถซาเล้งเตรียมจะเบี่ยงขวาเข้าจุดกลับรถ ทำให้รถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน เกิดเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุถนนเปียกลื่น ทำให้รถปิกอัพเสียหลักปีนเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาดและพลิกคว่ำไปอยู่อีกฝั่งถนน รถเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชม.เพื่อเคลื่อนย้ายรถที่เกิดเหตุออกจากถนน ส่วนบรรยากาศที่ รพ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 คน เดินทางมาติดตามอาการของญาติ บางส่วนร้องไห้โฮ เนื่องจากภายหลังแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ยังมีอาการไม่ตอบสนอง ทำให้ต้องรีเฟอร์ส่งต่อไปที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ทั้ง 5 ราย และมีผู้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล จำนวน 2 ราย เป็นพ่อกับลูก

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"