X

ช้างป่าอ่างฤาไนเหยียบเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียชีวิต

สระแก้ว – ช้างป่าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอ่างฤาไน พื้นที่เขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เหยียบเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเสียชีวิตกลางดึก

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 27 พ.ย 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 โดยชุด ฉก.คลองหาด จ.สระแก้ว นำโดยชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ชป.ทับกำนัน กองร้อยทหารพรานที่ 1306 ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.15 บ.นายาว ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ว่าพบศพเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ถูกช้างเหยียบนอนเสียชีวิต บริเวณ พิกัด RQ 082992 เขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน รอยต่อระหว่างพื้นที่ จ.สระแก้วและ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อว่า นายมานพ การะสุข อายุ 46 ปี เป็นเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า สังกัดเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอ่างฤาไน จากการสอบถามชาวบ้านที่ประสบเหตุ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันนี้ (27 พ.ย.) ขณะที่เจ้าหน้าที่รายดังกล่าว กำลังลาดตระเวนบริเวณแนวป่าคุ้มดอกคูณ ติดกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ได้พบกับช้างป่าไม่ทราบจำนวนว่ามีกี่ตัว ได้เข้าทำร้ายนายมานพจนเสียชีวิต ซึ่งใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ พร้อมกับอาวุธปืนประจำกายของผู้ตาย ตกอยู่บริเวณป่าใกล้กับไร่มันสำปะหลังของชาวบ้านด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"