X

มอบทุนการศึกษาให้ลูกตำรวจวังน้ำเย็น เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจ

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มอบทุนการศึกษาให้ลูกตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น เพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจ-พัฒนาความรู้บุตรหลานข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนในยุคที่ภาวะเศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเย็น ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จำนวน 25 ทุน แบ่งเป็นระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษา รวมเป็นเงินจำนวน 61,000 บาท ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพราะเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและการมอบทุนให้บุตรข้าราชการตำรวจ เพื่อการพัฒนาด้านสติปัญญา รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนในยุคที่ภาวะเศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า เป็นช่วงการเปิดภาคเรียนของนักเรียน และจากการตรวจสอบพบว่า ในแต่ละสถานีตำรวจมีบุตรข้าราชการตำรวจค่อนข้างเยอะ ซึ่งเป็นบุตรของข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย จึงได้คัดเลือกบุตรที่มีผลการเรียนดี อีกทั้งผู้เป็นบิดามารดาได้ปฏิบัติหน้าที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด เนื่องด้วยจำนวนข้าราชการตำรวจมีน้อยกว่าประชาชนในพื้นที่ และยังต้องรับผิดชอบงานหลายด้าน เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความสงบ ความปลอดภัยในพื้นที่ จึงเห็นความสำคัญจัดโครงการทุนการศึกษาให้กับบุตร แยกเป็นระดับ อนุบาล, ประถม, มัธยม, อาชีวศึกษา และผลการเรียนดีเด่นระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งหวังว่าจะเป็นการแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและการพัฒนาด้านสติปัญญา รวมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"