X

ทอมสาวหอบสินสอดมูลค่านับล้านบาท ขอสาวแต่งงานที่ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ทอมสาวหอบสินสอดมูลค่านับล้านบาท ขอสาวแต่งงานที่ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า มีการจัดงานแต่งงานหญิงแต่งหญิง ที่บ้านเลขที่ 599 หมู่ที่ 2 บ้านทุ่งโพธิ์ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านเจ้าสาวพบกับ น.ส.เอสีห์ มะหิโพธิยวง อายุ 33 ปี เจ้าสาว ส่วนเจ้าบ่าวซึ่งเป็นหญิงทอม ชื่อว่า น.ส.จักรินทร์ บัวดี อายุ 33 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี โดยทั้งสองรู้จักและดูใจกันมา 5 ปี จึงตกลงที่จะแต่งงานกัน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเก็บเงินไว้แต่งงาน และกำหนดการแต่งงานคู่รักทั้งสองในวันที่ 8 พ.ค.เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. หลังพิธีทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล เวลา 08.00 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวเดินแห่ขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาวเวลา 09.00 น. มีพิธีผูกข้อมือให้แก่คู่บ่าวสาว ท่ามกลางความสนใจของแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ทั้่งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว บอกตรงกันว่า วันนี้รู้สึกภูมิใจมากที่ได้แต่งงานกันตามที่ตั้งใจไว้ ณ วันนี้อยากจะบอกว่า ยังรักเหมือนเดิมพร้อมจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป ส่วนสินสอดทองหมั้นที่ฝ่ายเจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว มีสร้อยทองคำหนัก 20 บาท แหวนเพชร 2 วง ตุ้มหูเพชร 1 คู และเงินสด 399,999 บาท ส่วนใหญ่เป็นแบงค์ 50 บาท ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเก็บออมไว้ เพื่อสู่ขอเจ้าสาวในครั้งนี้

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"