X

ทะลุเป้าลงทะเบียน”bike อุ่นไอรัก” เกิน 3,500 คนแล้ว

สระแก้ว – ชาวสระแก้วร่วมลงทะเบียนสมัคร “bike อุ่นไอรัก”ทะลุเป้า เกิน 3,500 คนแล้ว โดยคนที่สมัครหลังลำดับที่ 3,501 จะไม่ได้รับเสื้อพระราชทาน โดยสามารถสวมเสื้อโทนสีฟ้าและสีเหลืองร่วมปั่นได้ในวันที่ 9 ธ.ค.นี้  และประชาชนสามารถลงทะเบียนได้วันนี้วันสุดท้าย

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดให้ลงทะเบียน “bike อุ่นไอรัก” บริเวณชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว เส้นทางศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว-โรงเรียนกาสรกสิวิทย์ โดยมีประชาชนและข้าราชการให้ความสนใจมาร่วมลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ขณะนี้ยอดผู้ลงทะเบียนสมัคร “bike อุ่นไอรัก” ณ วันที่ 26 พ.ย.61 ยอดลงทะเบียนแล้ว 3,653 คน ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนลำดับที่ 1-3,500 จะได้รับเสื้อพระราชทาน และที่ผู้สมัครลำดับที่ 3,501 เป็นต้นไป สามารถสวมเสื้อโทนสีฟ้าและสีเหลืองเข้าร่วมปั่นได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดสระแก้วขึ้น จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. พร้อมกับจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ โดยจังหวัดสระแก้ว ได้กำหนดเส้นทางการปั่นจักรยานโดยใช้ถนนสุวรรณศร จุดเริ่มต้นจากบริเวณศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ผ่านศาลหลักเมือง วัดสระแก้ว พระอารามหลวง ไปถึงโรงเรียนกาสรกสิวิทย์ แล้ว กลับมายังศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว ระยะทางไปกลับ รวม 29 กิโลเมตร ระหว่างทางจัดให้มีกิจกรรมจิตอาสา จำนวน 2 จุดคือ ที่โรงเรียนกาสรกสิวิทย์และศาลหลักเมือง

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00 น. ณ อาคาร 606 สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อจักรยานพระราชทาน และน้ำดื่มพระราชทานแก่ประชาชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” โดยมีผู้บัญชาการทหารสูงสุดและผู้ว่าราชการจังหวัด 76 จังหวัด เป็นตัวแทนผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ รับมอบ เพื่อเชิญไปมอบแก่ผู้เข้าร่วมในกิจกรรมปั่นจักรยานทั้งในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่าง ๆ ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2561 เวลา 08.00-16.00 น.

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในกรุงเทพมหานคร รับที่สนามศุภชลาศัย ส่วนต่างจังหวัดรับที่ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ ทั้งนี้ การลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในครั้งนี้ ประชาชนจะสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้จนถึงเวลา 16.30 น. ของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันสุดท้าย ที่เว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com (เวิลด์ ไวด์ เว็บ ดอท ไบค์ อุ่น-ไอ-รัก สอง-ศูนย์-หนึ่ง-แปด ดอท คอม) หรือ สมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานเขตทุกเขตในกรุงเทพมหานคร ในต่างจังหวัดที่ศาลากลางจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศ

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"