X

อุบัติเหตุสลด!! กระบะยางแตกพลิกคว่ำ เด็กหญิง 1 ขวบครึ่งดับ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด รถยนต์กระบะยางแตกพลิกคว่ำบนเส้นทางสาย 3259 เส้นทางป่ารอยต่อ 5 จังหวัด มุ่งหน้าคลองหาด ส่งผลให้เด็กหญิง 1 ขวบ 6 เดือน ที่นั่งมาภายในรถกับครอบครัวถูกรถทับ เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสลดใจที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 6 เดือน เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ภายหลังรถยนต์กระบะเกิดยางแตกและพลิกคว่ำตกถนนไปนอนตะแคงอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น นำโดย นายวิทมล บุญลา พร้อมทีมงานกู้ภัยฯ จุดทุ่งกบินทร์ จุดหนองเรือ จุดแสงตะวัน และรถกู้ชีพ รพ.ได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.วานนี้ (7 พ.ค.) หลังรับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุบริเวณเส้นทางหมู่บ้านหนองเรือ-มุ่งหน้าบ้านทุ่งกบินทร์ ถนนสาย 3259 เส้นทางป่ารอยต่อ 5 จังหวัด (ท่าตะเกียบ-หนองคอก-คลองหาด) พื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดแรนเจอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม-730 สระแก้ว เกิดยางแตกและรถเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กหญิงวัย 1 ปี 6 เดือน ทราบต่อมาชื่อว่า ด.ญ.วรัญญา ทองพูน หรือน้องแก้ม

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ร่วมกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นพ่อและแม่ นำส่งที่ รพ.วังน้ำเย็น ส่วนเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 6 เดือน ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังน้ำเย็น ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขณะขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถยนต์ได้เกิดยางแตกและเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เด็กหญิงถูกรถทับเสียชีวิต โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงเย็นวันเดียวกัน หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพเด็กหญิงรายดังกล่าวที่เสียชีวิตเสร็จสิ้น ได้มีเจ้าของร้านช่างไม้ลายสวยงานศิลป์วังน้ำเย็น ได้บริจาคโลงศพมอบให้กับเด็กผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวด้วย เนื่องจากครอบครัวผู้ตายมีฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน พร้อมกับนำศพส่งบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ ต่อไป

—————————
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"