X

หนุ่มโรงงานหายออกจากบ้าน พบกลายเป็นศพกลางยูคาลิปตัส จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มโรงงานหายออกจากบ้าน พบกลายเป็นศพกลางยูคาลิปตัส พื้นที่ ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า พบศพผู้เสียชีวิตกลางป่ายูคาลิปตัส หมู่ 13 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมกับประสานแพทย์เวรและตํารวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุอยุ่กลางป่ายูคาลิปตัส พบศพผู้เสียชีวิต เพศชาย เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงในสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพาน เชื้อจำพร อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 117 ม.10 ต.แก้งเหนือ อ.เขมราช จ.อุบลราชธานี โดยนายสมพาน ผู้ตายทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นภรรยาและญาติที่ทราบข่าว มาดูศพถึงกับเข่าทรุดที่ทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตกลางป่าฯ

นางอรุณี เชื้อจำพร ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นสามีของตน เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา สามีกินเหล้าซึ่งปกติเป็นคนกินเหล้าอยู่แล้ว หลังจากนั้น ได้เกิดเหตุทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย และไม่พบสามีอีกเลย ญาติ ๆ ได้ช่วยกันออกตาหา แต่ไม่มีใครพบตัว วันนี้ออกตามหาจนพบกลายเป็นศพในพื้นที่กลางป่ายูคาฯ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต อาจเกิดจากผู้ตายเมาเหล้า ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอรด์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย-117 ปราจีนบุรี ไปจอดไว้ในป่าห่างจากจุดพบศพ 500 เมตร พบร่องรอยผู้ตายขับรถบุกป่ามาติดก้อนหิน และงัดก้อนหินขนาดใหญ่ไม่ออก จากนั้นผู้ตายจอดรถทิ้งไว้ แล้วเดินออกมาจากป่า เพื่อที่จะมาตามเพื่อนไปช่วยเอารถออกจากป่า ซึ่งผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมา เดินโซเซมาในป่ายู่คาลิปตัส และเกิดเป็นลมหมดสติ ไม่มีใครเห็นจึงหมดแรงและขาดอากาศหายใจเองตายในป่า ต่อมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"