X

สระแก้ว จับแล้ว!! วัยรุ่นทะเลาะวิวาทชกต่อยกลางจุดบริการประชาชน 7 วันอันตราย

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งให้จับชุดสวนสวนเข้าจับกุมและดำเนินคดีกับวัยรุ่นชกต่อยและทะเลาะวิวาท กลางจุดบริการประชาชน 7 วันอันตราย ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นไปเที่ยวเล่นน้ำและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ที่คลองส่งน้ำบ้านห้วยชัน หมู่ 4 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ก่อนจะขับรถตามกันมาทะเลาะวิวาทต่อ ที่จุดบริการประชาชนช่วง 7 วันอันตราย บริเวณสี่แยกท่าช้าง ตรงข้ามตู้สายตรวจบ้านท่าช้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามห้ามปราบไม่ให้มีการก่อเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ฟัง ได้เข้ามาก่อเหตุชกต่อยกันจนโต๊ะ เก้าอี้ ล้มพังเสียหาย ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป และมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวออกไปทางโลกโซเชียลมีเดีย จนเป็นที่สนใจและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

ล่าสุด เวลา 15.30 น.วันนี้ (16 เม.ย.65) พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว มอบหมายให้ พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ลงพื้นที่ประชุมเร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยมี พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อินทสิทธิ์ รอง ผกก.สส. สภ.หนองหมากฝ้าย พร้อมชุดสืบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย ร่วมกันประชุม โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นชาว อ.อรัญประเทศ จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบปากคำ และนำผู้เสียหาย มาร่วมกันพูดคุยทำความเข้าใจ ที่ห้องประชุม สภ.หนองหมากฝ้าย ด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ แล้วได้ทำการขอโทษซึ่งกันและกัน โดยยอมรับว่า ดื่มสุราเข้าไปแล้วเกิดอาการมึนเมา ทำให้พูดจากระทบกระทั่ง ด่ากันจนเป็นเหตุให้ชกต่อยกัน ซึ่งก็ได้ขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทุก ๆ ฝ่าย ที่ไปสร้างความเดือดร้อนและสร้างความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐาน ทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย โดยปรับเป็นเงินคนละ 500 บาท ก่อนจะปล่อยให้กลับบ้าน ทั้งนี้ ได้กำชับว่า อย่าได้ดื่มสุราแล้วทะเลาะกันในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งการทะเลาะวิวาทกันเป็นความผิดทางกฎหมายจะต้องถูกจับและดำเนินคดีตามกฎหมายทุกราย

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"