X

วัยรุ่นเมาสุราเขม่นกัน โดดชกตะลุมบอนกันหน้าเต็นท์ 7 วันอันตราย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กลุ่มวัยรุ่นเมาสุรา เกิดเขม่นกันโดดลงมาชกต่อยต่อหน้าเจ้าหน้าที่กลางเต็นท์ศูนย์อำนวยการ 7 วันอันตราย จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานาว่า จากกรณีที่มีเพจดัง แชร์คลิปบนโลกออนไลน์ ระบุว่า มีการทะเลาะวิวาทกันบริเวณจุดบริการประชาชน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบกรณีดังกล่าว พบว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ พ.ต.อ.จุมพฏ มัณยาภา ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย เข้ากวดขันและสลายการรวมกลุ่มวัยรุ่น ที่รวมตัวไปนั่งเล่นน้ำบริเวณคลองส่งน้ำ บ้านห้วยชัน ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยมีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มเกิดเขม่นกัน และตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนจะแยกย้ายกันขับออกมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า รถยนต์คันที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันขับมาจอดที่บริเวณสี่แยกท่าช้าง บริเวณด้านหน้าเต็นท์บริการประชาชนช่วง 7 วันอันตราย ตรงข้ามตู้สายตรวจบ้านท่าช้าง ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร ต่อมา ได้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาวอีกคัน ขับมาจอดและลงมาจากรถ 4 คน ก่อนจะลงมาวิวาทกัน โดยทางตำรวจได้พยายามให้กลับบ้านไปและให้ออกจากพื้นที่ดังกล่าว แต่สักพักเมื่อขับออกไปได้ประมาณ 5 เมตร ก็มีการเปิดประตูรถและวิ่งลงมาชกต่อยกันเข้าที่ใบหน้า จากนั้นก็เกิดการชุลมุนกันจนโต๊ะ เก้าอี้ เกิดล้มลง จนเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงานในช่วง 7 วันอันตราย ตกใจและพากันร้องเสียงหลง

ล่าสุด วันที่ 16 เม.ย.65 พ.ต.อ.จุมพฏ มัณยาภา ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อินทสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองหมากฝ้าย นำกำลังชุดสืบสวนออกแกะรอยติดตามจากกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งถือว่า เป็นการก่อเหตุซึ่งหน้า ทำให้เกิดความกลัวกับประชาชนและเจ้าหน้าที่ ซึ่งในขณะนี้ทราบเบื้องต้นว่า เป็นชาวบ้านในตำบลหนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ถูกกระทำ ตอนนี้ยังไม่ทราบและยังไม่มีใครมาแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวัน เจ้าหน้าที่ก็จะต้องสืบจากพยานปากและพยานแวดล้อม อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินทางราชการเสียหายแต่อย่างใด

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"