X

เปิดภาพคลิปรถยนต์ล้อหลุด จ.สระแก้ว วงจรปิดจับภาพชัด

สระแก้ว – เปิดภาพวงจรปิดจับภาพชัด รถยนต์ประชาชน จ.สระแก้ว ล้อหลุด ตำรวจรุดช่วยทันที

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จำลอง จินพละ สวป.สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กำลังตรวจเส้นทางปริมาณรถยนต์และอำนวยความสะดวกทางถนน ให้กับประชาชนที่เดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งขณะกำลังจะขับรถผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรหนองหมากฝ้าย ถนนทางหลวงชนบท 3395 ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้พบเห็นรถยนต์ของประชาชนล้อหลังด้านซ้ายหลุด จึงเข้าช่วยเหลือให้เข้ามาพักด้านใน พร้อมประสานงานช่างมาซ่อมแซมและตรวจเช็คจนสามารถเดินทางต่อไปได้

พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อินทสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองหมากฝ้าย เปิดเผยว่า ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ได้ทำการติดกล้อง CCTV ตามเส้นทางหลัก เพื่อใช้เป็นการตรวจปริมาณรถยนต์และใช้เพื่อเฝ้าระวังเหตุอาชญากรรมทุกรูปแบบ ซึ่งเหตุการณ์นี้ประชาชนต้องการเดินทางสู่ประตูอีสานใต้ ซึ่งโชคดีที่รถไม่ได้ขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อหลุด จึงสามารถขับรถเข้าข้างทางได้

อย่างไรก็ตาม อยากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนทุกคน หากต้องการจะเดินทางควรพักผ่อนเต็มที่และตรวจสภาพรถยนต์ทุกครั้ง ก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งนี้ ตำรวจสระแก้ว ได้ดำเนินการตามนโยบายของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ด้วยการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเดินทางกลับบ้านปลอดภัย และเดินทางกลับมาทำงานโดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวนี้

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"