X

จับหนุ่มคลั่งหลังเสพยาบ้าป่วนในวัด จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – จับหนุ่มคลั่งในวัด มัดมือมัดเท้าส่งเจ้าหน้าที่เพื่อบำบัด หลังเสพยาบ้าแล้ววิ่งออกถนนสาย 304 ให้รถชนพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโคกพนมดี ม.11 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูกับพระลูกวัดฯ ช่วยกันวิ่งไล่จับ นายเอราวัณ ปัญญาปรุง อายุ 21 ปี ซึ่งมีอาการคุ้มคลั่ง หลังจากเสพยาบ้าแล้ววิ่งออกจากวัดไปบนถนนสาย 304 ที่อยู่หน้าวัด เพื่อที่จะวิ่งชนรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนน พร้อมกับไล่ทุบรถยนต์ จึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ โดยมีแม่และญาติผู้ใหญ่บ้าน เจ้าอาวาสวัด คอยปลอบไปสงบสติอารมณ์ แต่นายเอราวัณ ก็ยังออกอาการคุ้มคลั่ง ห้ามไม่อยู่ พยายามจะวิ่งออกไปบนถนนอีก 3 ครั้ง จนทุกคนกลัวว่า จะเกิดอันตรายจึงช่วยกันจับตัวไว้ เพื่อรอส่งเจ้าหน้าที่ นำตัวไปบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชฯ สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านที่มาทำบุญภายในวัด เกรงจะเกิดเหตุสลด

ทั้งนี้ นายเอราวัณ ได้เพ้อและด่าทอทุกคน แม้แต่กระทั่งแม่บังเกิดเกล้า ก็ยังใช้มือทุบตีแม่ ญาติ ๆ และเพื่อนบ้านจึงใช้กำลังเพื่อจับตัวนายเอราวัณ ให้มานั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนและใช้เชือกมัดมือ มัดเท้าไว้ รอทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง มารับตัวส่งโรงพยาบาล

ทางด้าน นางวรรณา ปัญญาปรุง แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า นายเอราวัณเป็นลูกชายคนเล็ก ติดยาเสพติดมานาน หลังเสพยาจะมีออกอาการคลุ้มคลั่งโวยวายใส่ทุกคน อยากให้ลูกชายเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจิตเวชสระแก้ว เพื่อให้หายขาด ส่วน นายประจวบ นาแพง ผู้ใหญ่บ้าน ม.12 กล่าวว่า นายเอราวันแอบเสพยาบ้าบ่อยมาก หลังจากเสพจะมีอาการคลั่ง เพ้อเจ้อ ขู่จะทำร้ายคนอื่น อยากให้ตำรวจกวาดล้างวัยรุ่นที่บ้านหนองปอ ที่อยู่ติดกันให้สิ้นซาก ซึ่งในช่วงเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอศรีมหาโพธิ โดยการนำของ นายฐานันดร์ ชาติเชื้อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอศรีมหาโพธิ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.มาควบคุมตัวนายเอราวัณ นำส่งโรงพยาบาลอำเภอศรีมหาโพธิ เพื่อที่จะส่งตัวไปบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชจังหวัดสระแก้วต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"