X

เครียดจัด!! คว้าลูกซองสั้นจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ

ปราจีนบุรี – ชายวัย 61 ปี เกิดอาการเครียดจัด คว้าลูกซองสั้นจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 11 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ปรีชา จุลโพธิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ. ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงตัวเองด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 196/1 ม.1 เทศบาลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือ นายชูชาติ บุญประสงค์ อายุ 61 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ สมองกระจายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ห่างจากร่างผู้เสียชีวิต 2 เมตร พบปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ว่างอยู่ที่พื้น

นางเนตรนภา บุญประสงค์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่ออาศัยอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่า เครียดแต่ไม่บอกว่า เครียดเรื่องอะไร ภรรยาและลูกให้กำลังใจและสอบถามแต่ก็ไม่ยอมบอกว่า เครียดเรื่องอะไร ผู้ตายประกอบอาชีพเปิดร้านขายของชำ ภายในบ้าน เพื่อเป็นรายได้เสริม ซึ่งตั้งเวลา 06.00 น.แม่ได้มาเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงพากันเดินหาและทราบว่า พ่อนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้าน จึงบอกญาติมาดู และโทรแจ้งตำรวจ

นางเนตรดาว กล่าวอีกว่า ก่อนจะเสียชีวิตพ่อพูดเป็นลางบอกว่า ถ้าพ่อเสียชีวิตไปให้เอาศพไว้ 1 คืน แล้วเผาเลย ไม่คิดว่าวันนี้พ่อจะคิดสั้นฆ่าตัวตายภายในบ้าน สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะได้มอบศพให้กับทางโรงพยาบาล เพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"