X

แม่ร้องทุกข์พระลูกชายหายตัวลึกลับนาน 7 วัน

ปราจีนบุรี – แม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ หลังลูกที่บวชเป็นพระ หายตัวลึกลับกว่า 7 วัน ตามหาตัวอย่างไรก็ยังไม่เจอ

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชูศรี อดุลย์สิทธิ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 339/195 บ้านเอื้ออารีย์ นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุ่นจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเดินทางเข้าร้องผ่านสื่อในวันนี้ว่า พระธนากร หรือพระต๊ะ คำภิรมย์ อายุ 23 ปี ลูกชายบวชเป็นพระอยู่ที่วัดหนองบัว ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่คืนวันที่ 18 พ.ย.61

ทั้งนี้ นางชูศรี อดุลย์สิทธิ อายุ 55 ปี แม่ของพระผู้สูญหาย ให้ข้อมูลว่า คืนนั้นได้มางานศพที่วัดนี้และได้เห็นพระลูกชายอยู่ แต่ไม่ได้คุยกัน หลังได้พาลูกชายมาบวชอยู่ที่วัดนี้ได้ 1 พรรษาแล้ว รุ่งขึ้นอีกวันมางานศพอีก แต่ไม่เห็นพระลูกชายแล้ว มีพระคุยกันว่า พระหายตัวไป เมื่อสอบถามถึงสาเหตุ ทราบว่าเป็นพระลูกชายของตัวเอง ตนรู้สึกตกใจมากที่ได้ยินลูกหายตัวไป โดยที่ไม่มีใครพบเห็นการหายตัวของลูกชายตนเอง

นางชูศรี กล่าวอีกว่า ได้สอบถามเจ้าอาวาสวัดและพระลูกวัดไม่มีใครพบเห็น พระอธิการสมศักดิ์ กันตดวิโล เจ้าอาวาส จึงพาตนไปพบ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งมี สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวน เพื่อไปงัดกุฏิพระต๊ะให้ตำรวจดู พบว่า ภายในห้องมีข้าวของใช้ส่วนตัวอยู่ในห้อง แต่ไม่พบของมีค่าอยู่ในห้อง

ด้านพระอธิการสมศักดิ์ กันตดวิโล เจ้าอาวาส กล่าวว่าตั้งแต่พระต๊ะมาอยู่ที่วัดไม่ค่อยได้พูดกัน พระต๊ะเป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ที่เกิดเรื่องขึ้นมีพระลูกวัดมาเล่าให้ฟังว่า พระต๊ะขอยืมโทรศัพท์ โทรหาผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเรียกว่า แม่ ๆ จะไปหาแม่ และหายตัวไปในคืนนั้น

ส่วน พระสิทธิชัย ถาวโร รองเจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า ก่อนพระต๊ะจะหายตัวไป ได้ให้มานอนที่กุฎิไม่ได้คุยอะไรกันมากนักถามคำตอบคำ ยังเคยถามว่า มีอะไรไม่สบายใจบอกได้นะ แต่ก็ไม่ได้บอกอะไร รุ่งขึ้นไม่มีใครเห็นพระต๊ะแล้ว ทุกคนยังพากันคิดว่าพระต๊ะไปหาโยมแม่ที่บ้าน เห็นยืมโทรศัพท์พระคุยกันกับผู้หญิงที่เรียกว่า แม่ นึกว่าแม่ลูกกันจริง ๆ แต่กลับไม่ใช่อย่างที่คิด สร้างความงุนงงให้กับทุกคนอย่างมาก

พระสิทธิชัย กล่าวอีกว่า พระต๊ะเคยคุยกับหญิงสาวคนหนึ่งทางเฟสบุ๊คอยู่ และจากการสอบถามเพื่อน ๆบอกว่า พระต๊ะกลับบ้านแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบไปที่บ้านก็ไม่เห็นพระต๊ะตามคำบอกเล่า พระต๊ะอาจจะแอบติดต่อกับเพื่อนสนิทโดยอ้างว่า อยู่ที่บ้านแม่แต่ไม่ใช่

อย่างไรก็ตาม นางชูศรี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายมาก ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ญาติๆไม่มีใครพบเห็น อยากฝากบอกลูกให้กลับบ้านมาหาแม่ มีอะไรให้บอกแม่บ้าง ไปอยู่ที่ไหนกลับบ้านดีกว่า อย่าทำให้ทางบ้านเป็นห่วงแบบนี้ ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อเลยเพราะโทรศัพท์พังยังไม่ได้ซื้อใหม่ ชุดสอบสวนกำลังประสานกับนายสุรเดช คำภิรมย์ พี่ชายพระต๊ะ รวบรวมเบอร์โทรศัพท์จากเพื่อนๆ หรือคนสนิทกับพระต๊ะด่วนแล้ว หากใครพบเห็นพระต๊ะกรุณาติดต่อ นางชูศรี อดุลย์สิทธิ เบอร์โทร.087-0412919

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"