X

ตื่นทั้งเมือง!! เหตุไฟไหม้กองยางรถยนต์เก่าหมื่นเส้นย่านเมืองเก่า

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านแตกตื่นกันทั้งเมือง หลังเกิดเหตุไฟไหม้กองยางรถยนต์เก่าหมื่นเส้นย่าน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้ยางรถยนต์เก่าของร้านอะไหร่รถยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุผู้จัดการร้านอะไหล่รถยนต์ได้ประสานขอรถดับเพลิงของ อบต.และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี มาช่วยดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ด้านหลังที่ทำการร้านเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้กองยางรถยนต์เก่าของร้านฯ ส่งผลให้กลุ่มควันสีดำพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าเป็นทางยาว สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ละแวกใกล้เคียงอย่างมาก ต่อมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมรถน้ำ 10 คัน ในพื้นที่ใกล้เคียงเร่งระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ขยายวงกว้าง ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 50 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

นายทศภัทร เพิ่มพูล ผจก.ร้านดัวกล่าว บอกว่า ช่วงเวลาดังกล่าวทางร้านฯได้เปิดทำการบริการลูกค้าเปลี่ยนยางอะไหล่รถยนต์ตามปกติ โดยมีลูกค้ามาใช้บริการพอสมควรเหมือนทุกวันที่ผ่านมา และได้รับแจ้งว่า พบเห็นกลุ่มควันไฟกำลังลุกไหม้จากกองยางเก่าหลังร้านฯ จึงออกมาดูพบว่า เพลิงกำลังโหมลุกไหม้เป็นวงกว้าง ซึ่งยางอะไหล่เก่าดังกล่าว ทางร้านได้นำมากองไว้หลายหมื่นเส้น ไม่รู้ว่าไฟไหม้กองยางรถยนต์เก่าได้อย่างไร อาจเกิดจากอากาศร้อนอบอ้าว ซึ่งเหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด มีเพียงยางรถยนต์เก่าประมาณหมื่นเส้น ถูกไฟไหม้ ยังเหลือกองยางรถยนต์อีกจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ขนย้ายออกไว้ได้ทัน

———————–
ภาพ/หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"