X

โจรเต็มเมือง!! ก่อเหตุบุกงัดบ้านปลัดจังหวัดสระแก้ว ได้ทรัพย์สินไปกว่าครึ่งล้านบาท

สระแก้ว – คนร้ายก่อเหตุบุกงัดบ้านปลัดจังหวัดสระแก้ว นายวัลลภ ประวัติวงค์ ได้ทรัพย์สินไปกว่าครึ่งล้านบาท

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุลักทรัพย์จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วล้อมรอบบ้านมิดชิด เลขที่ 252 ม.2 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านของ นายวัลลภ ประวัติวงค์ มีอาชีพและตำแหน่งราชการเป็นถึงปลัดจังหวัดสระแก้ว และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว จึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.ปางสีดา รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บดีเอ็นเอและพยานหลักฐาน เพื่อเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า คนร้ายก่อเหตุช่วงเวลาประมาณ 14.00–18.00 น.ของวันที่ 28 มี.ค.65 ที่ผ่านมา โดยพบว่า ประตูข้างบ้านมีร่องรอยของการถูกงัดแงะเปิดทิ้งไว้ ส่วนกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ถูกดันขึ้นเพดานทุกตัวและเอากล่องซอฟต์แวร์ของกล้องวงจรปิดไปด้วย ขณะเดียวกัน พบรอยเท้าเปื้อนดินอยู่ที่พื้นบ้านและประตูห้องในบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ทุกห้อง ซึ่งในห้องนอนมีรอยถูกงัดตู้เซฟเพื่อเปิดออก และเอาทรัพย์ไปหลายรายการ ประกอบด้วย กำไลเพชร จำนวน 1 ชิ้น ราคา 150,000 บาท ,จี้ทับทิม สีแดง จำนวน 1 ชิ้น ราคา 80,000 บาท, ตุ้มหูเพชร จำนวน 1 คู่ กับแหวนเพชร จำนวน 1 วง ราคา 160,000 บาท และพระเลี่ยมทอง จำนวน 2 องค์ ยังไม่ทราบราคาที่ชัดเจน รวมค่าเสียหายประมาณกว่า 500,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ส่งทีมสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เข้าร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ปางสีดา ออกแกะรอยตามเส้นทางหลบหนี และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดต่าง ๆ ที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"