X

ตั้งรางวัลนำจับหมื่นบาท ถูกสาวหลอกเงินครึ่งล้าน

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 48 ตั้งรางวัลนำจับหมื่นบาท หลังถูกสาวทุ่มสุดตัว เอาตัวเข้าแลกหลอกเงินครึ่งล้าน ร่วมหุ้นซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ได้เงินแล้วหนีหาย

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นายวิชัย ชีวิหาร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ต.น้ำเต้า อ.บางบาน จ.อยุธยา โดยนายวิชัยฯ กล่าวว่า เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาได้รู้จักกับ นางสาววนิตดา คำหมื่นยอง ชาวเชียงใหม่ ซึ่งรู้จักกันทาง facebook จากนั้นได้ยอมเป็นผัวเมียกัน นางสาววนิตดาให้ทำธุรกิจร่วมกัน โดยบอกว่า เคยเป็นพยาบาลแต่ออกจากการเป็นพยาบาลแล้ว หันมาประกอบธุรกิจกับญาติ จำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งตามสถานพยาบาลต่าง ๆ ต้องการการเงินลงทุนซึ้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ครั้งละหลายหมื่นบาท ตนก็ยอมคิดว่า เป็นผัวเมียกันแล้ว ส่วนตนเองมาทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ก่อนจะรู้ว่าถูกหลอกเสียเงินห้าหมื่นบาท ทองคำ 6 บาท ตามคำกล่าวอ้างของนางสาววนิตดา จะนำเงินดังกล่าวไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์นั้น ได้ให้เข้าหาคนรู้จักคนหนึ่ง เพื่อขอยืมเงิน เพื่อไปลงทุนทำธุรกิจดังกล่าว การยืมเงินแต่ละครั้งนั้นจากหลักหนึ่งหมื่นถึงสามหมื่น และจะบอกว่า เดี๋ยวจะโอนคืนให้ในภายหลัง ตอนแรกก็ไม่มีปัญหา ครั้งสุดท้ายมารู้ว่า นางสาววนิตดาหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์หรือทาง facebook ได้

นางสาวชนาสุ สอนปั้น คนรู้จักกับนายวิชัย กล่าวว่า ตอนแรกก็คิดว่านางสาววนิตดาเป็นคนดี ยืมเงินเข้าไปลงทุนประกอบธุรกิจ จึงให้ยืมเงินเพื่อช่วยเหลือกัน สุดท้ายมาถูกหลอก รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะกล้าทำถึงขนาดนี้ได้ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านสร้าง เพื่อให้ตำรวจได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ใครพบเห็นผู้หญิงที่ชื่อ-นามสกุล หน้าตาตามรูปภาพนี้ มีเงินรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ 081-838-8473

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"