X

จับแล้ว!! พ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งครรภ์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ตามรวบตัวได้แล้ว พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกจนตั้งครรภ์ ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังแม่ค้าออนไลน์ในอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อายุ 43 ปี ได้พาลูกสาวอายุเกือบ 15 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ พ่อเลี้ยงหนุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่ปลายปี 2563 จนเด็กตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา เมื่อช่วงเดือน พ.ค.64 ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันเรียบร้อยโดยแม่จะไม่ติดใจอะไร แต่หลังจากแฟนหนุ่ม อายุ 26 ปี ได้หนีไปทำงานอยู่ในภาคกลาง และทราบข่าวว่า แฟนหนุ่มเตรียมจะแต่งงานใหม่ ประกอบกับญาติพี่น้องทางฝั่งแฟนหนุ่ม คอยพูดจาถากถาง และต่อว่าผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย จึงตัดสินใจพาลูกสาวอายุไม่ถึง 15 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ผ่านเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและอัยการ ก่อนจะออกหมายจับ นายปราโมทย์ สายชล หรือต่อ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่สามารถยอมความได้ ตามมาตรา 277 มีโทษจำคุก 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ จ.ลพบุรี ทันที จนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงประสานตำรวจท้องที่เข้าจับกุมได้ในพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ หลังจากนั้นจะนำตัวไปลงบันทึกจับกุมที่ สภ.สอยดาว เสร็จแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดีและแถลงข่าวที่ สภ.วังน้ำเย็น ในช่วงเย็นวันนี้

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"