X

พ่อสุดทน!! คว้าปืนลูกซองยาวยิงลูกสาวหวิดดับ

ปราจีนบุรี – พ่อสุดทน!! คว้าปืนลูกซองยาวยิงลูกสาวหวิดดับ หลังลูกสาวด่าทอเป็นประจำ ด้วยความโมโหและบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนไล่ยิง เพื่ออยากให้ลูกสาวหยุดพฤติกรรม ถูกดำเนินคดี

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บ้านหนองไฮ เขตรอยต่อ หนองระเนตร ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพหนองโพรง นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวอุไรวรรณ อินทพรหม อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่โคนขาซ้ายและหลัง ผู้ก่อเหตุคือ นายสุรพล อินทร์พรม อายุ 60 ปี เป็นพ่อลูกกัน โดยก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองทะเลาะเรื่องอะไร เพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้ไม่รู้ทะเลาะเรื่องอะไร ผู้เป็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงมายิงลูกสาว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะไปในหมู่บ้าน

ทั้งนี้ นายชโยดม ฤทธิ์งาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองโพรง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงมารับตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ไม่รู้ว่าทะเลาะกันด้วยสาเหตุใด จึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงระหว่างทางในหมู่บ้าน

นายกิตติพงษ์ ขอสงวนนามสกุล เป็นอาของผู้ถูกยิง กล่าวว่า ปกติสองพ่อลูกจะทะเลาะกันบ่อยครั้งมาก เห็นว่าลูกสาวเป็นฝ่ายดุด่าพ่อเสียส่วนใหญ่ วันนี้ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ถึงได้ขับรถไล่ตามไปยิงหลานสาวระหว่างทาง เข้าใจว่าอาจจะถูกลูกสาวดุด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนไล่ยิงดังกล่าว ลูกสาวที่ถูกยิงนั้น เป็นลูกสาวคนโต ส่วนแม่แยกทางกันอยู่นานแล้ว ญาติไม่อยากยุ่งกับหลานสาวคนนี้ เพราะถูกด่ากันทุกคนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนยังถูกหลานสาวคนนี้ด่า คิดว่า พ่อคงจะโมโหสุดขีด จึงใช้อาวุธปืนยิงลูกสาว เพื่อให้หยุดการด่าพ่อผู้ให้กำเนิด

นายสุรพล อินทร์พรม ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกสาวด่าทอเป็นประจำ ด้วยความโมโหและบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนยิง อยากให้ลูกสาวหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาดูแลเลี้ยงลูกอย่างดี แต่ลูกกลับมาด่าทอผู้เป็นพ่อเสียให้หาย จึงบันดาลโทสะทำให้ก่อเหตุดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า ผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากถูกลูกสาวด่าทอ จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงลูกสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองในหมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามฆ่า จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"