X

เกิดเหตุสลด!! สาว 17 ปี ผูกคอตายคาบ้าน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลดหญิงสาววัย 17 ปี ก่อเหตุผูกคอตายคาบ้าน จ.สระแก้ว หลังจากปิดห้องเงียบตั้งแต่เช้า จนถึงช่วงค่ำ ญาติต้องงัดประตูห้องเข้าไปพบกลายเป็นศพ

เมื่อค่ำวันที่ 26 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านใหม่ชัยมงคล ม.13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น นำโดย นายวิทมล บุญลา หัวหน้าจุดวังน้ำเย็น ได้รับแจ้งว่า มีเหตุผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน จึงประสานเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.วังน้ำเย็น เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงมามุงดูบ้านที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องบ้านหลังดังกล่าว พบผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายกับโครงหลังคาบ้านเสียชีวิตภายในห้อง หลังจากนำศพลงมา เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานพร้อมห่อศพไว้ด้วยผ้าขาว และพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น นำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังน้ำเย็น อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากญาติของหญิงสาวอายุ 17 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตว่า ผู้เสียชีวิตไม่ยอมออกมาจากห้องนอนตั้งแต่ช่วงเช้า ญาติจึงได้งัดประตูห้องเพื่อเข้าไปตรวจสอบในช่วง 18.45 น. พบกลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุภาวดี หรือน้องดาว จำรูญศรี อายุ 17 ปี ที่อยู่พื้นที่ ม.13 บ้านใหม่ชัยมงคง ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สร้างความโศกเศร้าให้กับญาติอย่างมาก ซึ่งสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ญาติยังไม่ทราบว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาอื่น ๆ

—————————–
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"