X

สุดช้ำ!! เจ้าของสวนปาล์มหลังกองกำลังบูรพาโวยถูกขโมยตัดผลปาล์มหน้าตาเฉย

สระแก้ว – เจ้าของสวนปาล์มหลังกองกำลังบูรพาโวยถูกขโมยตัดผลปาล์มหน้าตาเฉย เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และคุมลานรับซื้อหากมีการขนไปขาย

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของสวนปาล์มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังกองกำลังบูรพา อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกแก๊งค้นร้ายหรือกลุ่มบุคคลไม่ทราบจำนวน เข้าไปแอบลักลอบตัดผลปาล์มน้ำมันจากสวนของตนเองออกไปขายเป็นจำนวนมาก ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า เป็นกลุ่มบุคคลใด ซึ่งขณะนี้ได้พยายามแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอยู่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงต้องการแจ้งเตือนไปยังสวนปาล์มอื่น ๆ เพื่อให้ระมัดระวังด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของสวนดังกล่าว ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจและควบคุมลานรับซื้อผลปาล์มในพื้นที่ด้วยว่า มีใครนำผลปาล์มเข้ามาขายในช่วงนี้บ้าง เนื่องจากสามารถตรวจสอบได้ว่า บุคคลเหล่านี้มีสวนปาล์มหรือมีการตัดจริงหรือไม่ อีกทั้งสวนดังกล่าวอยู่ด้านหลังติดกับกองกำลังบูรพา แก๊งขโมยตัดปาล์ม​กลุ่มดังกล่าวยังกล้าเข้าไปลักขโมยโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เนื่องจากช่วงนี้ราคาปาล์มน้ำมันมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"