X

ทหารพราน ทพ.12 ยึดรถ จยย. 2 คัน เตรียมข้ามชายแดน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพราน ทพ.12 สกัดจับและตรวจยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ก่อนถูกนำข้ามชายแดน จำนวน 2 คัน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 25 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ที่มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันชายแดน ประกอบด้วย ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ,ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 และชุดควบคุมตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ชุดเฉพาะกิจกองกำลังบูรพาและด่านตรวจทุกแห่ง เข้มงวดกวดขันปัญหาการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ปัญหาการค้ามนุษย์และลักลอบทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยมี พ.อ.ปิยะเณศร์ ภัทรศาศวัตวงษ์ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 คนใหม่ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน ทพ.12 ร่วมกับ ฉก.ร.111 กองกำลังบูรพา เข้าตรวจสอบหลังได้รับข้อมูลว่า จะมีการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ข้ามไปยังประเทศกัมพูชา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชค.ทพ.12 และ ฉก.ร.111 ได้ร่วมกันลาดตระเวนเฝ้าตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ กระทั่ง ตรวจพบบุคคลต้องสงสัย จำนวน 2 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน บริเวณ บ.แสง์ ม.2 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จึงทำการเรียกเพื่อตรวจค้น แต่บุคคลดังกล่าวได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ และวิ่งหลบหนีไปยังฝั่งกัมพูชา เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดจักรยานยนต์ไว้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"