X

เปิดปฏิทินหมายจับโจรเต็มเมืองสระแก้วกว่า 50 หมาย พบเห็นแจ้ง 191 ทันที

สระแก้ว – ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยปฏิทินหมายจับโจรและบุคคลที่กระทำผิดในพื้นที่ จ.สระแก้ว ที่มีมากกว่า 50 หมายจับ วอนประชาชนหากพบเห็นสามารถแจ้ง 191 ได้ทันทีเพราะคนพวกนี้มักปรากฏตัวในช่วงที่มีงานเทศกาลต่าง ๆ ไปจนถึงปีใหม่ โดยพบมีทั้งคดีลักทรัพย์ ฆ่าผู้อื่น ยาเสพติด และคดีข่มขืนเด็กจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และ พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกันเปิดเผยว่า ขณะนี้สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้จัดทำและออกปฏิทินหมายจับผู้กระทำความผิด คดีเกี่ยวกับชีวิตและร่างกาย ,คดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด, คดีความผิดเกี่ยวกับเพศ , และคดีความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และอื่น ๆ ของตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ที่ตำรวจยังติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบุคคลที่มีภาพถ่ายปรากฏตามภาพ ถือเป็นบุคคลสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด

สำหรับบุคคลหรือผู้ต้องหาที่ปรากฏในหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และอื่น ๆ เช่น นายธงชัย วัฒนะ ข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ , นายธิปไตย์ จอดนอก ข้อหายักยอกทรัพย์ พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น, นายธิติ บำรุงจิตต์ ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน พื้นที่ สภ.เขาสิงโต, นายชาญชัย หรือโก้ ไวนุสิทธิ์ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน พื้นที่ สภ.วัฒนานคร, นายสถาพร หรือช้าง พลาหาญ ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานหรือรับของโจร พื้นที่ สภ.เมืองสระแก้ว , นายชูชิต เย็นชื่นใจ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พื้นที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ,นายสมบัติ ด้วงนาง ข้อหามีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน พื้นที่ สภ.เขาสิงโต ,นางสามารถ หรือแป๊ก ทะสูงเนิน ข้อหามีไม้หวงห้ามไว้ในครอบครอง พื้นที่ สภ.คลองหาด และ น.ส.อาทิตยา พวงมาลา ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงและหลอกลวงผู้อื่น พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น

หมายจับความผิดเกี่ยวกับชีวิตและร่างกาย เช่น นายศักดิ์ณรงค์ หรืออุ้ย ท่าคงคา ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น ,นายปริญญา ศรเพ็ง ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พื้นที่ สภ.ปางสีดา, นายคงชาญ หรือไพโรจน์ พานะสิทธิ์ ข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พื้นที่ สภ.ปางสีดา , นายบุญทัน หันพรม ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ , นายไพฑูรย์ สุทธิเรือง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พื้นที่ สภ.เมืองสระแก้ว, นายประจบ อบพล ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน พื้นที่ สภ.คลองหาด, นายอดิศร ศิวิลัย ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น , นายพงษ์ศิริ ชาลีศรี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น บุกรุกในเคหะสถาน พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ และ นายพรชัย ศรีเนาว์ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พื้นที่ สภ.เมืองสระแก้ว

ส่วนปฏิทินหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เช่น นายชิตชนะ ศรีอินทร์ ข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.วัฒนานคร, นายประนต หรือฟี่ ใจขาน ข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พื้นที่ สภ.วัฒนานคร, นายนาวี รุ่งรัตน์ ข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.บ้านทัพไทย ,น.ส.ลัดดาวรรณ ทองเกิด ข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.เมืองสระแก้ว, นายเพิ่มศักดิ์ เย็นประสพ ข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.บ้านทัพไทย, นายวัชรโชติ หรือชัย ปัญญา ข้อหามียาบ้า ยาไอซ์ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.คลองน้ำใส และ นายรัตน์ตนะชัย หรือตุ้ย แซ่อึ้ง ข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พื้นที่ สภ.คลองหาด

ทั้งนี้ ยังมีหมายจับความผิดเกี่ยวกับเพศ เช่น นายบุญมี กรสี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พื้นที่ สภ.วัฒนานคร ,นายสายัน แต้มสันเทียะ ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น, นายอาณัติ คำหอม ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี พื้นที่ สภ.วัฒนานคร, นายสุรพงษ์ อมฤทธิ์ ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี พื้นที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ,นายเดชา เม้งผ่อง ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พื้นที่ สภ.ปางสีดา, และ นายภูมินทร์ แก้วมณี ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี พื้นที่ สภ.ปางสีดา เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สุรจิต กล่าวอีกว่า “ช่วงเทศกาลหรือช่วงปลายปีไปจนถึงปีใหม่ บุคคลต่าง ๆ เหล่านี้จะไปปรากฏตัวให้เราเห็นทุกพื้นที่ทุกถนน จึงขอเรียนประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกท่านร่วมกันเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข่าวมายังศูนย์ 191 ,กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โทร.037425318 และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว หมายเลขโทรศัพท์ 0-37240740 ตำรวจจะลงพื้นที่เพื่อเข้าจับกุมทันที” สำหรับประชาชนสามารถขอรับปฏิทินหมายจับได้ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว หรือตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วหรือสถานีตำรวจในพื้นที่ 16 แห่งได้ด้วยเช่นกัน

หมายจับ 31 ราย (อัพเดทเพิ่มเติมภายหลัง)
ความผิดเกี่ยวกับเพศ-ข่มขืน

ข่มขืนเด็ก

ความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และอื่นๅ

หมายจับสระแก้ว

ความผิดเกี่ยวกับชีวิตและร่างกาย

ความผิดเกี่ยวกับชีวิตและร่างกาย

ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

ยาเสพติด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"