X

อุบัติเหตุหนุ่มใหญ่พ่อค้าขายของประจำโรงงาน รถเสียหลักหลุดโค้งหวิดสิ้นชื่อ

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุหนุ่มใหญ่พ่อค้าขายของประจำโรงงาน รถเสียหลักหลุดโค้งหวิดสิ้นชื่อ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เส้นทางบ้านโคกขวาง มุ่งหน้าบ้านระเบาะไผ่ บริเวณหมู่ที่ 3 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ หลังได้รับแจ้ง จึงได้ประสานทางหน่วยกู้ภัยกู้ชีพ อบต.หนองโพง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขต สภ.ระเบาะไผ่ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อทางกู้ภัยและกู้ชีพฯ ไปถึงพบกับรถยนต์ มิตซูบิชิ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-3942 ปราจีนบุรี มีรอยชนบริเวณกระบะด้านท้าย ฝั่งขวา จนล้อหลังหลุดออกมา

ทั้งนี้ ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่งผลให้เสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลบริเวณศีรษะและบริเวณริมฝีปาก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ทางหน่วยกู้ชีพและกู้ภัยได้ปฐมพยาบาล ณ จุดเกิดเหตุและได้ช่วยนำส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ ให้แพทย์รับรักษาทราบชื่อต่อมา นายสมพงษ์ คำบุตรดี อายุ 59 ปี

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ บอกว่า ได้รับแจ้งจากทางสายด่วน 1669 และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้ โดยพลเมืองดีกำลังช่วยกันงัดประตูฝั่งคนขับและได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ เดินทางหน่วยกู้ชีพได้มาถึงและได้นำตัวส่ง รพ.

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้บอกว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับตีคู่มากับรถยนต์เก๋งสีขาว 1 คัน และช่วงจังหวะนั้นถนนเป็นทางโค้งและมองไปก็เห็นว่า รถกระบะเบรกอย่างกะทันหัน ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด และรถได้เสียหลักหมุนไปฟาดกับเสาไฟ จนมีเสียงระเบิดดังขึ้น คาดว่า คงจะเป็นหม้อแปลงไฟฟ้า หลังจากนั้นจึงได้แจ้งทางพนักงานการไฟฟ้าได้นำเสามาค้ำยันไว้ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะล้มลงมาอย่างแน่นอน และได้ค้ำยันไว้เป็นการชั่วคราว เพื่อรอการซ่อมแซมในวันถัดไป หลังจากนั้นทางร้อยเวรได้ให้รถยกนำรถคันที่เกิดเหตุนำเก็บไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ และจะได้สอบสวนหาสาเหตุในการเกิดเหตุอีกครั้งต่อไป

—————————–

ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"