X

อุบัติเหตุรถเก๋งเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถบรรทุกไข่พลิกคว่ำไข่กระจายเสียหายทั้งคัน

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุรถเก๋งเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถบรรทุกไข่พลิกคว่ำ พื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้ไข่กระจายเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดศรีมหาโพธิ ว่ามีเหตุรถเก๋งชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณเส้นทางบ้านคลองรั้ง มุ่งหน้ากรอกสมบูรณ์ จุดเกิดเหตุบริเวณแยกบ้านโคกชัน หมู่ที่ 1 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-2061 ปราจีนบุรี บริเวณด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนสภาพพังเสียหายและอีก 1 คัน เป็นรถยนต์กระบะใส่ตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน ข-5105 ปราจีนบุรี พลิกตะแคงในสภาพรอยเฉี่ยวชนด้านท้าย

ทั้งนี้ สำหรับรถกระบะคันดังกล่าว ได้บรรทุกไข่มาเป็นจำนวน 200 แผง ได้รับความเสียหายทั้งหมด ไข่ได้เทกระจาดลงบริเวณกลางถนนที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นแม่และลูกสาว อายุประมาณ 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ ทางหน่วยกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือและนำส่ง รพ. และอีก 1 ราย เป็นหญิง ซึ่งมากับรถบรรทุกไข่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยฯได้นำส่ง รพ.เพิ่มเติม

จากการสอบถามทางผู้ขับรถยนต์กระบะ บอกว่า ได้ขับรถมาจากเส้นทางกรอกสมบูรณ์ มุ่งหน้าเส้นคลองรั้ง และจะเลี้ยวเข้าทางแยกบ้านโคกชัน ช่วงจังหวะที่ชะลอเลี้ยวนั้น รถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายของรถตัวเองอย่างแรง จนเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะของตนเองนั้นพลิกตะแคง และไข่ได้รับความเสียหายทั้งหมด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าหญิงคนที่ขับรถเก๋งคันนั้นได้มองรถตนเองอยู่ด้านหน้าหรือไม่ ว่าได้เปิดไฟเลี้ยวก็จะเลี้ยวเข้าซอย เพราะจากการดูรอยเบรกแล้ว มีระยะเป็นทางยาวร่วม 10 กว่าเมตร แต่ก็ยังถือว่าเคราะห์ดี ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บสาหัสหรือว่าเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ร้อยเวร สภ.ระเบาะไผ่ ได้ถ่ายรูปบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นที่เรียบร้อย และได้ให้รถยกนำรถที่เกิดเหตุ ไปเก็บไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ และจะได้รอทางฝ่ายคนขับรถยนต์เก๋ง หลังจากรักษาตัวแล้ว จะได้เชิญทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุยตกลงค่าเสียหายและหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

———————–
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"