X

วุฒิสมาชิกพบประชาชนภาคตะวันออก จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – สมาชิกวุฒิสภาเดินทางลงพื้นที่ เพื่อพบประชาชนภาคตะวันออก จ.ปราจีนบุรี เน้นประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า คณะสมาชิกวุฒิสภา (สว.)เดินทาง ได้ลงพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ตามโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก โดยพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี จะลงพื้นที่ระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2565 นำโดย พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่ 1 ในฐานะประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก ซึ่งคณะของวุฒิสมาชิกเดินทางถึงโครงการตำบลมั่นคงมั่งคั่งยั่งยืน ที่หอประชุมโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 7 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี โดยมี นายอนุชิต สังฆสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ที่เกี่ยวข้องและประชาชน ให้การต้อนรับ

จากนั้น พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร ประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนภาคตะวันออก ได้แนะนำสมาชิกวุฒิสภา ที่ร่วมคณะและวัตถุประสงค์ของโครงการให้กับส่วนราชการและพี่น้องประชาชนได้รับทราบ และร่วมพูดคุยหารือข้อราชการกับส่วนราชการและประชาชน ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมทั้งมอบข้าวสาร อาหารกลางวัน ให้กับประชาชนที่มาร่วมโครงการ จากนั้น ในช่วงเวลา 13.00 น.คณะของวุฒิสมาชิก จะออกเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการเกษตรสมัยใหม่แปลงใหญ่ทุเรียน ที่แปลงปลุกทุเรียนของ นายมนัส งวดจึง หมู่ที่ 8 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อรับฟังปัญหาเกี่ยวกับประเด็นการบริหารจัดการน้ำ เพื่อบรรเทาปัญหาการขาดแคลนน้ำ การบริหารจัดการกลุ่ม และด้านการตลาด จากนั้นจะเดินทางเยี่ยมชมแปลงผักออร์แกนิค ที่อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ต่อไป

———————–
ภาพโดย/ปชส.ปราจีบุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"