X

อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนนักเรียนได้รับบาดเจ็บ จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์นักเรียนได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธุ์พาณิชย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตอำเภอศรีมหาโพธิ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กนักเรียน จำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ผก-7141 สุพรรณบุรี มีรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณประตูด้านขวาและอีก 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ wave สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ-5515 ปราจีนบุรี ล้มตะแคงอยู่บริเวณกลางถนนที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักเรียนชายอายุ 16 ปี ทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ

ทั้งนี้ ทางหน่วยกู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลบริเวณจุดเกิดเหตุ และได้นำส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ แพทย์รับรักษา จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ไม่ประสงค์ออกนาม บอกเพียงว่า ตนเองขับรถมา ทางตรงจากแยกไฟแดงโลตัส มุ่งหน้าแยกพระพรหม แล้วจะเลี้ยวขวาเข้าซอย ช่วงจังหวะที่เลี้ยว ตนเองก็ได้มองกระจกแล้ว แต่ก็มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์วิ่งมา แต่พอเลี้ยวก็ได้ยินเสียงดังโครมเข้ามา มองไปอีกทีก็เห็นจักรยานยนต์กับคนล้มกลิ้ง ซึ่งตนเอง คาดว่า จักรยานยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็ว หลังจากทางร้อยเวรได้ทำการถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุไว้ที่เรียบร้อย ได้เชิญผู้ขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพิ่มเติม และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"