X

รมช.ศึกษา ตรวจสถานที่จัดประชุมวิชาการระดับชาติ จ.สระแก้ว เตรียมรับเสด็จฯ

สระแก้ว – คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษา ตรวจสถานที่จัดประชุมวิชาการระดับชาติ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จ
พระเทพฯ ในพื้นที่ จ.สระแก้ว และเตรียมรับเสด็จฯ

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวกมลวรรณ กลั่นเกลี้ยง รองศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยข้าราชการในสังกัดศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว ร่วมต้อนรับ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสระแก้ว ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมีนายณัฏฐชัย นำพูนสุขสันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว, นางสาววันเพ็ญ บุรีสูงเนิน รองศึกษาธิการ ภาค 6 ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการภาค 9 , นายชนาธิป โคกมณี นายอำเภออรัญประเทศ และผู้บริหารสถานศึกษาในบริเวณใกล้เคียง ร่วมต้อนรับ

ทั้งนี้ สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ คุณหญิงกัลยาได้รับมอบหมายจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมสถานที่ในการจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ องค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 42 ซึ่งจะจัดขึ้นในพื้นที่ จ.สระแก้ว ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 โดยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนิน เป็นการส่วนพระองค์ ทรงเป็นประธานเปิดการประชุมด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกัน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านหนองแก อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เพื่อติดตามรูปแบบการจัดการเรียนการสอนโดยนวัตกรรมด้านสี เพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ โดยมี น.ส.เนาวะรัตน์ ถาวร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองแก พร้อมด้วยคณะครู นายอำนาจ พิพิธกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาหลังใน , รองนายก ฯ นายเสน่ห์ นามน้อย กำนันตำบลตาหลังใน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่พาตรวจเยี่ยมโรงเรียนดังกล่าว

————————–
ขอบคุณภาพ/รุ่งตะวัน โรจนธรธรวัฒน์ ศธจ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"