X

สระแก้ว รวบแล้ว!! นักโทษหลบหนีจาก รพ.ที่สมุทรปราการ ได้ตัวข้างป่าอ้อยใกล้ตลาดโรงเกลือ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สามารถจับกัมตัวได้แล้ว นักโทษชายหลบหนีจาก รพ.ที่สมุทรปราการ สามารถล็อคตัวได้ข้างป่าอ้อยใกล้ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ เตรียมข้ามแดนไปฝั่งกัมพูชา

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา วันที่ 7 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนักโทษชาย น.ช.ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 54 ปี เป็นนักโทษเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง เรือนจำกลางสมุทรปราการ ที่อยู่ตามภูมิลำเนาเลขที่ 172/161 ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อเหตุหลบหนีออกจาก รพ.ที่สมุทรปราการ โดยนำโทรศัพท์ของผู้ป่วยเตียงข้าง ๆ กัน ติดตัวไปด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบว่า หลบหนีมาในพื้นที่ชายแดน ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วได้รับการประสานให้เข้าติดตามสกัดจับตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้

ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมกับ สภ.ท้องที่และเจ้าหน้าที่จากเรือนจำกลางสมุทรปราการ สามารถจับกุมตัว น.ช.ประสิทธิ์ ได้แล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่จัดชุดลาดตระเวนป่าอ้อยพื้นที่ใกล้เคียงตลาดโรงเกลือ ติดชายแดนไทย-กัมพูชา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก่อนนำตัวมาสอบสวนเบื้องต้นและนำตัวกลับไปยังพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับ น.ช.ประสิทธิ์ฯ ถูกศาลจังหวัดสมุทรปราการ ตัดสินจำคุกในความผิด ฐานลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โทษจำคุก 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 ต้องโทษมาเป็นครั้งที่ 4 ในคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ ระยอง พัทยา และสมุทรปราการ ซึ่งได้หลบหนีออกจาก รพ.ในจังหวัดสมุทรปราการ ขณะเข้ารักษาตัวด้วยโรคประจำตัว โดยใช้รถจักรยานยนต์มายังพื้นที่ จ.สระแก้ว กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"