X

ด่วน!! แจ้งสกัดจับนักโทษหลบหนีจาก รพ.ปากน้ำ มุ่งหน้าชายแดนสระแก้ว

สระแก้ว – แจ้งเหตุด่วน แจ้งประสานตำรวจหลายพื้้นที่สกัดจับนักโทษหลบหนีออกจาก รพ.สมุทรปราการ มุ่งหน้าชายแดนพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว ได้รับการแจ้งประสานจากเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการและเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ภายหลังเกิดเหตุนักโทษชายรายหนึ่ง ได้ก่อเหตุหลบหนีออกจาก รพ.ที่สมุทรปราการ โดยนักโทษรายดังกล่าวได้นำโทรศัพท์ของผู้ป่วยเตียงข้าง ๆ กัน ติดตัวไปด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่า นักโทษที่หลบหนีครั้งนี้ ชื่อว่า น.ช.ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 54 ปี เป็นนักโทษเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง เรือนจำกลางสมุทรปราการ ที่อยู่ตามภูมิลำเนาเลขที่ 172/161 ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

ทั้งนี้ นักโทษที่หลบหนีครั้งนี้ ถูกจำคุกความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โทษจำคุก 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64 ต้องโทษมาเป็นครั้งที่ 4 ในคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ ระยอง พัทยา และสมุทรปราการ ซึ่งขณะหลบหนีแต่งกายด้วยชุดของ รพ.สมุทรปราการ ศีรษะเกรียน ผมสั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ประสานทางวิทยุสื่อสารไปยังตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีและตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอให้มีการสกัดจับนักโทษรายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีการตรวจสอบและจับสัญญาณโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเช้า พบว่า อยู่ในพื้นที่เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม รอยต่อ จ.ปราจีนบุรีและสระแก้ว คาดว่าจะหลบหนีไปยังแนวชายแดนสระแก้ว และล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งเกรงว่าจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นหรือ พบตัว แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมทันที

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"