X

ใส่ชุดสไปเดอร์แมน-ซุปเปอร์แมน ขายน้ำอ้อยสดได้ชั่วโมงละพันบาท

ปราจีนบุรี – พี่เมียน้องเขยใส่ชุดสไปเดอร์แมน-ซุปเปอร์แมน ขายน้ำอ้อยสดได้ชั่วโมงละพันบาท ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเพชรกระจ่าง ถนนสาย 359 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กลางสี่แยกไฟแดงเพชรกระจ่าง ถนนสาย 359 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชายหนุ่มวัยกลางคน 2 คน รูปร่างอ้วน-ผอม ใส่ชุดสไปเดอร์แมน-ซุปเปอร์แมน เดินขายน้ำอ้อยสดท่ามกลางแสงแดดร้อนจ้า ให้กับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งขึ้นลงบนถนนด้วยท่าทีที่คล่องแคล่วว่องไว “น้ำอ้อยสด ๆ จร้า ๆ ถุงละ 20 มั้ยคร้าบ” เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา โดยจากการสอบถามชายหนุ่ม 2 คน ชื่อว่า นายประสงค์ บุตรดา อายุ 42 ปี และนายวัชกร สาหลอด อายุ 38 ปี ทั้ง 2 อยู่บ้านหนองสะแก ม.6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทั้งสองเป็นพี่เมีย-น้องเขย โดยพี่เมียเป็นคนใส่ชุดสไปเดอร์แมน รูปร่างผอม ส่วนน้องเขย รูปร่างอ้วน ใส่ชุดซุปเปอร์แมน

นายประสงค์ บุตรดา กล่าวว่า เมื่อก่อนปลูกอ้อยสายพันสุพรรณ 50 ขายอยู่ที่หมู่บ้าน ขายไม่ค่อยดี จึงมีแนวคิดที่จะต่อยอดการขายน้ำอ้อยสด ให้แตกต่างจากคนอื่นอาจจะเป็นช่องทางที่มีรายได้ที่ดีกว่า จึงหาซื้อชุดสไปเดอร์แมน-ซุปเปอร์แมน มาใส่แล้วมาขายที่กลางสี่แยกไฟแดง ที่มีคนขายพวงมาลัยอยู่น่าจะพอขายได้ หลังจากที่ใส่ชุดมาขายน้ำอ้อยสดใหม่ ๆ มีลูกค้าให้ความสนใจมากกว่าที่คิด ลูกค้าเห็นแล้วยิ้ม แล้วชมว่า น่ารักดี โดยขายน้ำอ้อยสดขวดละ 20 บาท

ทั้งนี้ นายประสงค์ได้ทำน้ำอ้อยสดบรรจุใส่ขวดแช่เย็น แล้วนำออกมาขายที่กลางสี่แยกเป็นขวดพลาสติกขนาด 350 ซีซี แช่เย็นมาขายให้กับลูกค้าที่ขับรถผ่านไปมาบนถนน ซึ่งอ้อยสดแต่ละวันนั้นจะทำขายวันต่อวัน ช่วงเช้าจะพากันออกไปตัดอ้อยในสวนแล้วนำมาปลอกเปลือกใส่เครื่องปั่นบรรจุใส่ขวดใส่ถังพลาสติกแช่เย็นไว้ หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จ ก็จะพากันออกมาขายน้ำอ้อยสดที่กลางสี่แยก แต่ละวันจะนำมาขายวันละ 100-120 ขวดเท่านั้น จะเริ่มขายตั้งแต่เวลา 13.00-15.00น.ทุกวัน มีรายได้จากการขายน้ำอ้อยสดเฉลี่ยวันละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท/ต่อคน ถือว่าเป็นรายได้ที่ดีขาย 2 ชม.ได้เงินคนละ 1,000 บาทเศษ อ้อยที่ปลูกไว้ในสวนมีไม่มาก เตรียมปลูกขยายพื้นที่เพิ่มขึ้น และเหมาอ้อยสดจากเพื่อนบ้านมาปั่นขาย เพื่อให้ทันต่อการขายทุกวัน ส่วนลูกค้าท่านใดอยากจะรับน้ำอ้อยสดไปขาย สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 096-825-8173

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"