X

เหิมหนัก!! แจ้งความวัยรุ่นปาระเบิดเพลิงใส่บ้านตอนกลางคืน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เดือดร้อนจริง ๆ วิ่งโร่แจ้งความตำรวจ หลังวัยรุ่นปาระเบิดเพลิงใส่บ้านตอนกลางคืนในพื้นที่กลางเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นายนิพนธ์ ลำพองชาติ อายุ 28 ปี และ น.ส.ดวงนภา แพรเมือง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1441/1 หมู่ 1 เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว แจ้งความว่า มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดบ้ายแผ่นทะเบียน จุดไฟใส่ขวดที่มีน้ำมัน ปาเข้าใส่หน้าร้าน ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ากำลังขายของอยู่ โดยเฉพาะร้าน “ชาย 4 หมี่เกี๋ยว” และร้านขาย “ข้าวมันไก่” และร้านค้าอื่น ๆ อีกหลายร้านอยู่ห้องแถวเดียวกัน สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าอย่างมาก จึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ และ น.ส.ดวงนภา ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นช่วงเวลา 19.15 น.วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่ผ่านหน้าบ้านเลขที่ 302 หมู่ 1 แล้วโยนขวดบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับจุดไฟลุกไหม้ แล้วโยนเข้าไปในบ้านพัก จนกระทั่้งไฟได้ลุกไหม้ขาเด็กคนหนึ่ง เนื่องจากไฟได้ลุกไหม้เข้าไปภายในบ้านพักดังกล่าว ส่งผลให้เด็กได้รับบาดเจ็บ ด้วยความคับแค้นใจ ไม่รู้ว่า ผู้ก่อเหตุมีจุดประสงค์ใด จึงเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ผู้เสียหาย บอกอีกว่า สาเหตุที่มีกลุ่มบุคคลที่คาดว่าเป็นวัยรุ่นกระทำการครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุ 2 ประเด็น คืออาจมีการขัดผลประโยชน์จากธุรกิจการประกอบการขายตั๋ว รถยนต์ประจำทาง และธุระกิจเอ็กซ์เพรส รับ-ส่งพัสดุทุกชนิด ที่อาจจะมีการแย้งลูกค้ากันขึ้น โดยผู้ก่อเหตุโยนระเบิดขวดครั้งนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบตัวบุคคล จึงเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เร่งติดตามไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระดมกำลังตำรวจไล่ลาตามหาคนร้ายกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจากเหตุการณ์นี้ถือเป็นการก่อเหตุอุกอาจในเวลากลางคืน ภายในเขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น หากปล่อยไว้อาจมีผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็นและพื้นที่ใกล้เคียง

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"