X

รวบแล้ว มือมีดแทงโหด สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบแล้ว มือมีดแทงโหด สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายชวลิต พวงไธสงค์ ใช้มีดปลายแหลมแทง นายสายัณห์ ศรีสอาดพันธ์วงษ์ จนเสียชีวิต อยู่ริมสระน้ำข้างเล้าหมูของผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักในช่วงเย็น ซึ่งช่วยลดความกังวลใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตอย่างมาก หากจับกุมผู้ก่อเหตุไม่ได้ อาจจะย้อนมาทำร้ายญาติผู้เสียชีวิต ที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องหาถึงในห้องขังด้วย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก.สภ.วังตะเคียน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ เร่งติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว โดยทราบว่า พูดก่อเหตุนั้นได้หลบหนีเข้าป่า บริเวณที่เกิดเหตุโดยไม่สวมใส่รองเท้าและอยู่ในสภาพที่อ่อนแรง จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนปูพรมหาตัวผู้ก่อเหตุที่คาดว่า จะซ่อนตัวอยู่ในป่าที่ใดที่หนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงเย็นผู้ก่อเหตุได้เดินกลับเข้ามาที่บ้านพักของตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวควบคุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือแทงผู้เสียชีวิตจริง สาเหตุที่ลงมือแทงผู้เสียชีวิตนั้น เกิดจากเรื่องทะเลาะวิวาทที่ดิน ขอให้สัมภาษณ์เพียงเท่านี้ ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวาเป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่า น่าจะเกิดจากมีดบาด ขณะต่อสู้กันกับผู้เสียชีวิตหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทางญาติผู้เสียชีวิตได้จัดเตรียมนำศพของผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านของผู้เสียชีวิต โดยมีญาติได้ช่วยกันจัดเตรียมโต๊ะเก้าอี้และเครื่องไฟ ที่จะใช้ในช่วงเย็น คาดว่า ทางโรงพยาบาลจะมอบศพนำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพในช่วงเย็น ซึ่งแม่ค้าในหมู่บ้าน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร และไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงลงมือแทงกันจนเสียชีวิต

นอจากนั้น คุณรุ่งรัตน์ อดีตภรรยาเก่า กล่าวว่า สามีเป็นคนไม่ค่อยพูด เคยบ่นให้ฟัง เมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องที่แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรให้ฟังอีกเลยกระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้น ด้าน ลุงชูเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้อีกที ขณะที่ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุมาร้องว่า ให้ลุงช่วยด้วยช่วยด้วย ขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ภายในบ้าน เห็นผู้ก่อเหตุมีเลือดเต็มแขน แล้วก็เดินหนีไปบอกให้ช่วยด้วย ช่วยด้วย ไม่รู้ว่าช่วยเรื่องอะไร กระทั่งมีคนมาบอกว่า ผู้ก่อเหตุแทงคนเสียชีวิตดังกล่าว

——————————
ภาพ/ข่าว:ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"