X

ปราจีนบุรี น้องเมียโหดคว้ามีดแทงพี่เขยดับคาที่

ปราจีนบุรี – น้องเมียโหดคว้ามีดแทงพี่เขยดับคาที่ใน ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ริมสระน้ำบ้านอุดมสุข หมู่ที่ 20 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก.ทราบและแจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เวลาต่อมา กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสายัณห์ ศรีสอาดพันธ์วงษ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 20 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมบริเวณศีรษะและลำตัวหลายแห่งนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมสระน้ำข้างคอกหมู

จากการสอบถาม นายวิฑูรย์ ศรีสะอาดพันธ์วงษ์ น้องชาย ผู้ตายเล่าว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้ยินเสียงพี่สะใภ้รองบอกว่า ให้ไปดูนายสายัณห์ที่ส่งเสียงดังอยู่สวนหลังบ้าน ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร จึงเดินออกมาดูระหว่างทางเห็น นายชวลิต พวงไธสง น้องเมียของพี่ชายเดินถือมีดปลายแหลมสวนทางกลับเข้าบ้าน ตนจึงรีบไปดูพี่ชายที่คอกหมู ปรากฏว่า นอนจมกองเลือดอยู่ริมสระน้ำ จึงได้ร้องเรียกพี่ชาย แต่พี่ชายไม่รู้สึกตัวแล้ว ขณะนั้นได้รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ เพื่อขอรถพยาบาลมารับตัวไปส่งโรงพยาบาล เสี้ยววินาทีนั้น พี่ชายก็นอนหมดสติอยู่ตรงนั้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

นางบัวศรี ศรีสอาดพันธ์วงษ์ ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวสั้น ๆ ว่า ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกัน ได้ยินเสียงโวยวาย เมื่อมาถึงเห็นสามีเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมสระน้ำข้างเล้าหมู รู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พูดอะไรไม่ออกปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายไปก่อน

 

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"