X

ดวงถึงฆาต!! “นายกคิงส์” ทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ถูกรถชนเสียชีวิตหลังรถเกิดอุบัติเหตุ

สระแก้ว – “นายกคิงส์” ทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ถูกรถชนเสียชีวิต หลังไปนั่งดื่มที่ร้านเย็นเหล้าเช้ากาแฟจนดึกและขับรถกลับบ้านไปเฉี่ยวชนจนรถเกิดอุบัติเหตุ และเดินลงมาสะดุดล้มถูกรถชนซ้ำ ปิดตำนานนายก อบจ.สระแก้ว 5 สมัย 25 ปี

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว หรือ “นายกคิงส์”ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ว่า พ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า วันนี้ (20 ม.ค.65) เวลา 02.40 น. ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนคนได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน พีที ขาเข้าวัฒนานคร ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร ผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้อ มิตชูบิชิ รุ่นปาเจโร่สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียน 9กอ-3839 กรุงเทพมหานคร สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่กันชนบริเวณล้อหน้าข้างขวา และมี นายฉัตรชาญชัย ทีปกากร อายุ 27 ปี ที่อยู่ 46 ม.4 ถนนสาย331 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.วัฒนานคร ไปก่อนหน้านั้น

ทั้งนี้ จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวน พบว่า มีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-159 สระแก้ว สภาพได้รับความเสียหาย จอดอยู่ข้างถนนฝั่งมุ่งหน้าไปตัวเมืองสระแก้ว และมีเสาป้ายบอกทางโค้งบริเวณเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหาย 1 ต้น จึงได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุไว้ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.วัฒนานคร ทราบชื่อต่อมาว่า คือ นายทรงยศ เทียนทอง อายุ 54 ปี ที่อยู่ 361 ม.4 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาและช่วงชีวิตของทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่พยาบาลของ รพ.วัฒนานคร ยังไม่สามารถให้การได้ จึงเดินทางกลับ สภ.วัฒนานครและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ติดตามสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย กระทั่งล่าสุด ได้รับแจ้งว่า นายทรงยศ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ คนใกล้ชิดได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุภายหลังอดีตนายกคิงส์ ไปนั่งดื่มกินที่ร้านเย็นเหล้าเช้ากาแฟจนดึกและขับรถกลับบ้าน โดยไปเฉี่ยวชนกับรถขนาดใหญ่จนรถเกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง และขณะเดินลงมาเพื่อข้ามไปพูดคุยได้สะดุดล้มจนถูกรถปาเจโร่ที่วิ่งมาด้วยความเร็วรถชนซ้ำอย่างแรง ซึ่งภาพหลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยฯ ได้พยายามเข้าทำการช่วยชีวิตอย่างเต็มที่บริเวณกลางถนนและเร่งนำส่ง รพ.วัฒนานคร อย่างเร่งด่วน กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ปิดตำนานนายก อบจ.สระแก้วคนแรก 5 สมัย 25 ปี ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าว อดีตนายกคิงส์ได้เคยขับประสบอุบัติเหตุตกหลุมท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณใกล้กับด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ได้รับบาดเจ็บมาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำและเสียชีวิตดังกล่าว โดยนายทรงยศ เทียนทอง เป็นบุตรชายของนายวิทยา เทียนทอง อดีต สส.สระแก้ว และเป็นหลานชายของนายเสนาะ เทียนทอง นักการเมืองคนดังของ จ.สระแก้ว ด้วย ซึ่งศพของนายทรงยศ จะมีการรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น.และตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดนครธรรม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

———————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"