X

นายกคิงส์ “ทรงยศ เทียนทอง” อดีตนายกฯ อบจ.สระแก้ว 4 สมัย เสียชีวิตแล้ว

สระแก้ว – นายกคิงส์ หรือ นายทรงยศ เทียนทอง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว 5 สมัย เสียชีวิตแล้วเพราะอุบัติเหตุในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นทางรถยนต์บนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 ตรงข้ามปั๊มกำนันใหญ่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้ นายทรงยศ เทียนทอง หรืออดีตนายกฯคิงส์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วมาแล้ว 5 สมัย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ฉันเป็นตัวแทน ของใครหรือป่าว” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีภาพของนายทรงยศ เทียนทอง สวนชุดเจ้าหน้าที่กูชีพฯ ระบุว่า “เหลือไว้ซึ่งความดี หลับให้สบาย นายก คิงส์”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภาพที่ปรากฎภายหลังเกิดเหตุ เป็นภาพรถยนต์ฟอร์ดเอสยูวี สีขาว ซึ่งนายทรงยศ ใช้อยู่เป็นประจำได้เกิดเสียหลังขวางอยู่บนถนน ณ จุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ที่ด้านหลัง ส่วนร่างของนายทรงยศ ได้ถูกนำส่ง รพ.ใกล้เคียงทันที กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"