X

ตำรวจวิสามัญนักค้ายาบ้ายิงต่อสู้ ดับอนาถกลางป่ามัน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ วิสามัญนักค้ายาบ้าดับอนาถกลางป่ามัน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่าชุดสืบสวนฉะเชิงเทราได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาบ้ารายหนึ่ง เข้ามาอยู่ในพื้นที่ ม.8 บ้านปรือวาย ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี บนถนนสายปรือวาย-มาบเหียง โดยคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แบบหญิง สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนีมาบนถนนสายดังกล่าว เมื่อจวนตัวจึงจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ แล้ววิ่งหนีโดยมีชุดล่อซื้อไล่ติดตาม โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนพกประจำตัวไม่ทราบชนิดยิงเพื่อเปิดทางหลบหนี ชุดล่อซื้อได้ยิงป้องกันตัวถูกคนร้ายและหนีไปเสียชีวิตอยู่ในกลางป่ามัน ห่างจากถนน 50 เมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ต่อมา พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี และ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ชุดสืบสวนตำรวจฉะเชิงเทรา ฝ่ายปกครอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายประกอบ บุญสันธีย์ ไม่ทราบที่อยู่ ทราบแต่เพียงว่า บ้านอยู่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นอนเสียชีวิตอยู่กลางป่ามัน ใส่เสื้อแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถูกยิงที่ชายโครงขวา ใต้ไหปลาร้าขวานอนเสียชีวิตอยู่ในกลางป่ามัน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ พบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดและเครื่องกระสุนอยู่ในรังเพลิง 12 นัด และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงนำศพส่งผ่าพิสูจน์และชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า รายละเอียดทั้งหมดนั้นยังไม่ทราบ ขณะนี้ทราบแต่เพียงเบื้องต้นว่า ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดฉะเชิงเทราได้ล่อซื้อยาบ้าจากผู้ตาย แต่ผู้ตายไหวตัวทันหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ และใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางเพื่อต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงป้องกันตัวถูกผู้เสียชีวิตกลางป่ามันดังกล่าว และจากการสอบถามญาติของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ขอสงวนชื่อและนามสกุล กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำใจเพราะผู้ตายได้กระทำผิด ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ผู้ตายก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว ไม่ขอพูดอะไรมาก

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"