X

รวบแล้ว!! รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านคอนโดฯย่านเพชรเกษมที่ จ.สระแก้ว ก่อเหตุเพราะเมายา ไม่ได้มอบตัว

สระแก้ว – ถูกจับกุมตัวแล้ว หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมย่านเพชรเกษม กรุงเทพฯ ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้าน แล้วหลบหนีมาที่บ้านแม่ จ.สระแก้ว หลังถูกกดดันปิดล้อมจับกว่า 60 ชม. โดยผู้ต้องหายอมรับว่า แอบชอบผู้เสียหายมานานและก่อนก่อเหตุมีการเสพยาเสพติดด้วย

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมตลอดคืน กรณี นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี หัวหน้า รปภ.ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้านที่พักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้ขออนุมัติศาลธนบุรีออกหมายจับในเวลาต่อมา โดยชุดสืบสวนตำรวจนครบาล พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และทหารพราน ทพ.1306 ได้ปูพรมปิดล้อมพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออกและเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ใกล้กับสวนพฤกษศาสตร์วังน้ำเย็น ตั้งแต่เช้ามืดเป็นต้นมา โดยใช้กำลังพลเจ้าหน้าที่ประมาณ 200 นาย รวมตัวกันที่วัดหนองเรือ ม.15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นภูมิลำเนาตามหมายจับของผู้ต้องหารายนี้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการใช้ร่มบินพารามอเตอร์ 2 ตัว บินสำรวจ จนกระทั่งพบจักรยานยนต์ที่จอดหลบหนีพร้อมเพิงพัก ก่อนพบตัวนายมนตรี ที่บริเวณสระหลวงใกล้กัน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้นำทีมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตามคำสั่งของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวน บก.น.9 และ สน.เพชรเกษม เข้าปิดล้อมป่ารอบ ๆ สวนพฤกษศาสตร์ 100 ปี มีทั้งชุดเดินเท้า สุนัขสงคราม พารามอเตอร์ และอากาศยานโดรน กดดันในพื้นที่อย่างหนัก จนได้ยินเสียงปืนบริเวณที่เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกดดันด้วย ส่วนหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี่ยกล่อม นางสุวรรณ ใหญ่กระโทก มารดาของผู้ต้องหาและพี่ชาย ให้ติดต่อลูกชายให้เข้ามอบตัว เช่นกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.50 น.เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายมนตรีได้ พร้อมกับนำตัวไปที่บ้านของผู้เป็นแม่ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.วังน้ำเย็น โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง โดยช่วงหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายมนตรี ไปทำการตรวจหาสารเสพติดด้วย ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีสีหน้าเคร่งเครียด ต่อจากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ได้ทำการสอบปากคำและบันทึกจับกุม นายมนตรี ผู้ต้องหาอย่างละเอียด ซึ่งนางสุวรรณ ใหญ่กระโทก แม่ของผู้ต้องหา ได้เดินทางมาร่วมฟังการสอบปากคำของผู้ต้องหารายนี้ด้วย โดยผู้เป็นแม่บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ลูกชายบอกว่า “เค้าเสียใจอยู่จ๊ะ”

ขณะที่ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ระบุว่า การจับกุมตัวผู้ต้องหาครั้งนี้ในพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น เป็นการจับกุมตัวตามหมายจับของศาล หลังผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ในป่านานกว่า 60 ชั่วโมง หลังจากนั้น จะได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เพชรเกษม บก.น.9 นำตัวขึ้นรถตู้ไปแถลงข่าวและสอบสวนที่กรุงเทพมหานครอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลัง พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมคุมตัว อดีตหัวหน้า รปภ.คอนโดฯ ผู้ก่อเหตุ ออกจากห้องประชุมหลังสอบสวนนานกว่า 2 ชม.เพื่อส่งตัวไปดำเนินคดีที่กรุงเทพฯ และเปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ถูกกดดันอย่างหนักจนคิดว่า ตัวเองหนีไม่รอดแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำนายมนตรี ที่เป็นหัวหน้า รปภ.ซึ่งแอบชอบผู้เสียหายมานานแล้ว ระหว่างที่ช่างทำกุญแจทำงานก็แอบมองผู้เสียหาย ซึ่งวันที่ก่อเหตุ ผู้ต้องหายอมรับว่า เสพยาเสพติดมาด้วย และจากคำให้การ ผู้ต้องหายอมรับและสำนึกผิดว่า ตนเองกระทำความผิด ซึ่งการจับกุมเป็นการมาปรากฏกายให้เจ้าหน้าที่เห็นหลังถูกกดดัน แต่ไม่ใช่การมอบตัว รวมทั้งมีการบันทึกจับกุมตามหมายจับอยู่แล้ว

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"