X

แม่วอนมอบตัว สั่งระดมทีมไล่ล่าผู้ต้องหา รปภ.ก่อเหตข่มขืนลูกบ้าน หนีไป จ.สระแก้ว ซ่อนตัวในเขตป่ารอยต่อภาคตะวันออก

สระแก้ว – สั่งระดมทีมไล่ล่าผู้ต้องหา รปภ.ก่อเหตข่มขืนลูกบ้าน หนีไปบ้านแม่ ซ่อนตัวในเขตป่ารอยต่อภาคตะวันออก อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองเรือ หมู่ 15 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว พลตำรวจตรี ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ พันตำรวจเอก จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผู้กำกับสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล (บชน.) เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 1306 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และหน่วยงานความมั่นคง รวมประมาณเกือบ 100 คน ปูพรมค้นหาตัว นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม​ ซอยเพชรเกษม​ 47​ พื้นที่​ สน.เพชรเกษม กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้าน เป็นหญิงสาววัย 36 ปี ภายหลังผู้เสียหายลืมกุญแจไว้บนห้องพักและเรียก​นายมนตรี​ให้มาช่วย​ตามช่างกุญแจมาเปิดห้องพัก

โดยหลังจากผู้ก่อเหตุลงไปส่งช่างกุญแจ แล้วกลับมาเคาะห้อง เมื่อผู้เสียหายเปิดประตูออกมา ถูกนายมนตรีผลักร่าง​เข้าไปในห้อง แล้วล็อกประตูจับใส่กุญแจมือและ​ข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งลงมาชั้นล่าง ผู้เสียหายโทรแจ้งเหตุ 191 ซึ่งไม่ถึง 5​ นาที ตำรวจมาถึงคอนโดฯ แต่ทางนิติบุคคลและ รภป.ไม่ยอมให้ตำรวจ​ขึ้นไปตรวจสอบ ให้ดูแค่กล้องวงจรปิด จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชม. ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุสามารถหลบหนีลงลิฟต์ พร้อมทิ้งกุญแจมือไว้ในถังขยะแล้วหลบหนีไปบ้านแม่ที่ จ.สระแก้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้หลังก่อเหตุ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำอากาศยานร่มบินมาร่วมบินค้นหา นายมนตรี ใหญ่กระโทก ด้วย โดยผู้เป็นแม่ของผู้ต้องหารายนี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องการให้ลูกชายที่ก่อเหตุคดีอุกฉกรรจ์เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าลูกชายจะได้รับอันตรายด้วย

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"