X

ตำรวจจัดชุดไล่ล่าปิดล้อมผู้ต้องหา หน.รปภ.หื่นก่อคดีข่นขืนลูกบ้าน หนีจาก กทม.มาบ้านแม่ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน บชน.สนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จัดชุดไล่ล่าปิดล้อมผู้ต้องหา หัวหน้า รปภ.หื่นก่อคดีข่นขืนลูกบ้าน แล้วหลบหนีจาก กทม.มาบ้านแม่ที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่​ นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม​ ซอยเพชรเกษม​ 47​ พื้นที่​ สน.เพชรเกษม กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้าน เป็นหญิงสาววัย 36 ปี ภายหลังผู้เสียหายลืมกุญแจไว้บนห้องพักและเรียก​นายมนตรี​ให้มาช่วย​ตามช่างกุญแจมาเปิดห้องพัก โดยหลังจากผู้ก่อเหตุลงไปส่งช่างกุญแจ แล้วกลับมาเคาะห้อง เมื่อผู้เสียหายเปิดประตูออกมา ถูกนายมนตรีผลักร่าง​เข้าไปในห้อง แล้วล็อกประตูจับใส่กุญแจมือและ​ข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และรีบใส่เสื้อผ้าวิ่งลงมาชั้นล่าง ผู้เสียหายโทรแจ้งเหตุ 191 ซึ่งไม่ถึง 5​ นาที ตำรวจมาถึงคอนโดฯ แต่ทางนิติบุคคลและ รภป.ไม่ยอมให้ตำรวจ​ขึ้นไปตรวจสอบ ให้ดูแค่กล้องวงจรปิด จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชม. ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุสามารถหลบหนีลงลิฟต์ พร้อมทิ้งกุญแจมือไว้ในถังขยะแล้วหลบหนีไป

กระทั่ง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ. (หญิง)​ กฤตยาพร ทัดแก้ว พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม​ ยื่นร้องขอศาลอาญาธนบุรี​ อนุมัติ​ออกหมายจับ นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน​ 1.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ 2.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน กรณีมีหลักฐานตามสมควรว่า​ นายมนตรี ใหญ่กระโทก ได้กระทำความผิดอาญา ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงเกินสามปี เชื่อว่าจะหลบหนีและ​ จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน​ ก่อเหตุอันตรายประการอื่น ๆ เพราะฉะนั้นให้ท่านจับตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก อยู่​บ้านเลขที่​ 89 ม.15​ ต.ทุ่งมหาเจริญ​ อ.วังน้ำเย็น​ จ.​สระแก้ว มีผลนับตั้งแต่วันที่​ 4​ มกราคม 2565 แต่ไม่เกินวันที่​ 4​ มกราคม​ 2585

ขณะที่​สำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ ได้แจ้ง​ลงภาพ นายมนตรี​ ใหญ่​กระ​โ​ทก​ อายุ 41 ปี เกิดวันที่​ 12 ​กันยายน 2523 พร้อมตำหนิรูปพรรณผู้กระทำความผิด​ ตามหมายจับคดีอาญาที่ 60/2565 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ บุกรุกเคทะสถานในเวลากลางคืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มกรมคม 2565 เวลาประมาณ​ 00.33 น.ถึง 00.59 น.ที่คอนโด​มิ​เนียน​ ซอยเพชรเกษม​ 47​ แขวง/เขต บางแค กรุงเทพมหานคร ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม​ พบว่า นายมนตรี เคยก่อเหตุข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เมื่อปี 2556 ถูกศาลสั่งจำคุกและเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2560

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สังหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) เข้าปิดล้อมพื้นที่บ้านของนายมนตรี หลังจากได้รับแจ้งว่า ผู้ต้องหาเดินทางกลับมาที่บ้านแม่ ที่บ้านเลขที่​ 89 ม.15​ บ้านหนองเรือ ต.ทุ่งมหาเจริญ​ อำเภอวังน้ำเย็น​ จ.​สระแก้ว และขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปซุกซ่อนอยู่ที่เพิ่งพักแห่งหนึ่งใกล้กับเขตแนวป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก โดยเจ้าหน้าที่พบร่องรอยและสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้ได้ คาดว่า จะหลบหนีเข้าไปซุกซ่อนอยู่ในป่าพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังดักซุ่มและติดตามตัวตลอดทั้งคืน

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"