X

ญาติหนุ่มหนีช้างป่าหายตัวไป หมดหวังเตรียมไปหาหมอปลาช่วย

ปราจีนบุรี – ญาติหนุ่มหนีช้างป่าหายตัวไป เริ่มหมดหวังเตรียมไปหาหมอปลา เพื่อขอความช่วยเหลือตามหาตัวอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนายทองสา วันทุมมา อายุ 34 ปี หายตัวลึกลับ ระหว่างทางเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ญาติลงพื้นที่จุดพบรถมอเตอร์ไซค์ของนายทองสา ที่จอดอยู่กลางป่ายางพารา แม่และญาติ ยืนยันว่า นายทองสา เป็นคนดี ขยัน ไม่เคยมีปากเสียงกับใคร ถือเป็นวันที่ 13 ที่นายทองสาหายตัวไป ญาติได้พาไปดูห้องนอน ที่เป็นกระต๊อบหลังคามุงจาก ที่นายทองสา อาศัยนอน มีเสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น ในห้องมีพระพุทธรูปหลายรายการ นายทองสาเป็นคนชอบนั่งวิปัสสนากรรมฐานคนเดียว

ทั้งนี้ ญาติกำลังเดินทางออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปที่ดูที่แค้มป์ที่นายทองสาไปนอนค้างตัดยูคาฯกับเพื่อน พบรอยช้างป่าหักไม้ยูคาลิปตัสปิดทางไม่ให้ผ่านได้ง่าย ๆ จึงเปลี่ยนเส้นทางเดินใหม่ เกรงว่า จะไม่ปลอดภัยในการเดินทาง ได้พบกับ นางกานดา จันทร์ดี เจ้าของสวนยูคาฯ บอกว่า เช้าวันที่ 22 เห็นนายทองสาขับรถผ่านหน้าบ้าน บอกว่า จะกลับบ้าน จึงมาถามผู้รับเหมาและเพื่อนร่วมงานในแคมป์ที่พัก ทราบว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด คนบอกตรงกันว่า นายทองสาจะกลับบ้านไปดูเงินเยียวยาว่า โอนเข้าบัญชี ธกส.หรือไม่ และเพิ่งทราบว่า นายทองสาได้หายตัวไป ในวันนี้ที่ญาติได้มาถามหา รู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าหายไปไหน

อย่างไรก็ตาม ญาติของนายทองสา กล่าวว่า ทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้ที่มาที่ไปของนายทองสา ไม่ว่าจะเป็นทางหมอดู และร่างทรง ก็ยังไม่ทราบว่า นายทองสาถูกสิ่งลี้ลับปิดบังไว้ที่ใด หรือว่าถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิต และซ่อนศพไว้กลางป่ายางพาราหรือไม่ ญาติได้ออกค้นหาจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่พบนายทองสาว่าอยู่ที่ใด เป็นหรือตาย ญาติได้ปรึกษาหารือกันว่า จะไปพบหมอปลา เพื่อจะให้ลงมาดูว่า ถูกสิ่งลี้ลับปกปิดหรือเสียชีวิต ที่จุดพบรถจักรยานยนต์หรือไม่

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"