X

เปิดการจราจรได้แล้ว อุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน 3 หมื่นลิตรคว่ำชนเสาไฟฟ้าแรงสูงไฟลุกท่วม

สระแก้ว – เปิดการจราจรได้แล้ว อุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมัน 3 หมื่นลิตรคว่ำชนเสาไฟฟ้าแรงสูงไฟลุกท่วม พื้นที่ใกล้ด่านกองกำลังบูรพา อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า กรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวานนี้ (4 ม.ค.65) ช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. นายจิรพงษ์ มะลิลา อายุ 33 ปี อยู่ที่ 182 หมู่ 4 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่ รถยนต์บรรทุกกึ่งพ่วง ยี่ห้อ Isuzu ทะเบียน 70-0420 อุบลราชธานี ที่บรรทุกน้ำมันดีเซล มาเต็มคันรถ จำนวน 30,000 ลิตร จากอำเภอมาบตาพุด จังหวัดระยอง เพื่อจะบรรทุกไปส่งที่จังหวัดอุบลราชธานี และได้เกิดอุบัติเหตุพุ่งตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บนถนนสุวรรณศร ทางหลวงสาย 33 ขาออกก่อนถึงด่านตรวจกองกำลังบูรพา กม.ที่ 264 เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกท่วม เสาไฟฟ้าเสียหาย โน้มเอียง ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ต้องทำการปิดถนนเส้นทางดังกล่าวกรงว่าจะเกิดอันตรายกว่า 3 ชม.

ล่าสุด ช่วงกลางดึกหลังตี 2 เจ้าหน้าที่สามารถระงับเพลิงไว้ได้ หลังระดมรถฉีดน้ำและฉีดโฟมจากหลายพื้นที่ จนสามารถดับเพลิงได้ และเปิดการจราจร 1 ช่องทาง ให้รถสามารถวิ่งสวนเลนกันได้ ส่วนจุดที่เกิดเหตุซึ่งมีเสาไฟฟ้าแรงสูงเอียงจนเกือบล้ม เจ้าหน้าที่ได้นำรถเครนมาค้ำยันไว้ ก่อนจะเร่งเข้าเก็บกู้รถบรรทุกน้ำมันที่ประสบเหตุในวันนี้ ขณะเดียวกัน สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร อยู่ระหว่างสอบสวนคนขับและผู้เห็นเหตุการณ์ต่อไป

————————
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิร่วมกตัญญู,มูลนิธิสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"