X

แม่ทัพภาคที่ 1 มอบบ้านให้ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – แม่ทัพภาคที่ 1 มอบบ้านให้ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.64 เวลา17.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านโครงการ”ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย”ให้กับผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ในชุมชนแออัดในเขต กทม.และ 25 จังหวัดภาคกลาง เนื่องด้วยกองทัพภาคที่ 1 โดยกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ในสมเด็จพระบรมราชชนนีปีพันหลวง ร่วมกับกรุงเทพฯและจังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ของกองทัพภาคที่ 1 ได้ดำเนินการจัดทำโครงการ “ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย” ให้กับผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ในชุมชนแออัดในกรุงเทพฯและ 25 จังหวัดภาคกลาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ตามรอยพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ในสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ได้ร่วมกับส่วนราชการ และบริษัทไทยเครนเปเปอร์จำกัด(มหาชน) ดำเนินการก่อสร้างบ้านพักอาศัยให้กับ นางบุญรักษ์ ทองบุญมา บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 1 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจะทำพิธีมอบบ้านในวันนี้ โดย พล.ท.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธี ซึ่ง นางบุญรักษ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางหน่วยทหารและส่วนที่เกี่ยวข้อง มาทำบ้านให้ ดีใจจนพูดไม่ออกขอบคุณทุกท่าน

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"