X

เปิดขายเหล้ากันโจ๋งครึ่ม ใจกลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ร้องเรียนเปิดร้านขายเหล้ากันโจ๋งครึ่ม ใจกลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบขายเหล้าให้นักดื่ม เป็นสถานที่ให้บริการคล้ายลานร้านอาหารเย้ยกฎหมายโควิด จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ลูกค้านั่งดื่มกินสนุกสนานสำราญใจ ไม่เว้นระยะห่าง ลอบจำหน่ายมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมากระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา และไม่เคยมีการจับกุมจากหน่วยงานใด แถมสถานที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนและส่งภาพจากแหล่งข่าวว่า พบมีการจำหน่ายแอลกอฮอล์ในร้านสถานบันเทิงแบบเปิดโล่ง ที่บริเวณกลางใจเขตเทศบาลเมมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า ได้ติดตามการจำหน่ายสุรานั้น มีมานานแล้ว 1 เดือน โดยไม่มีการเว้นระยะห่าง ตามข้อกำหนดของสาธารณสุข และยังเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ฉบับล่าสุดที่ 54 และฉบับที่ 55 ซึ่งได้กำหนดไว้ว่า ยังไม่อนุญาตให้บริโภคแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร สถานบันเทิง และสถานที่ได้รับกำหนดจัดงานทุกชนิด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบโดยเข้าไปภายในร้าน พบว่า มีลูกค้านักดื่ม กำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน มีการแสดงเล่นดนตรี และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างโจ๋งครึ่ม มีการตั้งขวดแอลกอฮอล์บนโต๊ะ โดยไม่มีการปิดบังแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ผู้ร้องเรียนรายหนึ่ง กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวถือว่า เป็นการลักลอบจำหน่ายแอลกอฮอล์ หรือว่าไม่มีการตรวจจับกุมอย่างเข้มงวด เพราะในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว ซึ่งมีผู้ประกอบการต่างโพสต์ข้อความลงทางสื่อโซเชียล และจับกลุ่มคุยกันว่า อ.เมืองสระแก้ว กับ อ.อรัญประเทศ อยู่กันคนละจังหวัดหรือเปล่า เพราะว่าที่ อ.เมืองสระแก้ว ร้านเหล้า ร้านแสดงดนตรีสด ยังไม่สามารถเปิดได้ เพราะโดนสั่งห้ามจำหน่ายแอลกอฮอล์ แต่ในทางกลับกัน ที่ อ.อรัญประเทศ มีการเปิดร้านนั่งกิน นั่งดื่มกันโดยไม่มีการจับกุมแต่อย่างใด

———————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"