X

ไม่เปิดใจ!! สาวเสริมสวยวัย 41 ปี หลบนักข่าวไป ตจว.กรณีหลอกหนุ่มใหญ่วัย 60 ปีหมดตัว

สระแก้ว – สาวเสริมสวยวัย 41 ปี หลอกหนุ่มใหญ่วัย 60 ปี จนหมดเนื้อหมดตัว หลบสื่อไป จ.ฉะเชิงเทรา หลังตกเป็นข่าวดัง

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่าถูกสาวร้านเสริมสวยหลอกลวงจนหมดเนื้อหมดตัว ถูกหลอกเอาเงิน เอารถไปจำนำ และออกรถเก๋งให้ จนปัจจุบันต้องขี่รถซาเล้งขายเสื้อผ้าเก่า รองเท้าเก่าเพื่อเลี้ยงชีพประทังชีวิต ซึ่งมีรายงานว่า หญิงสาวที่ตกเป็นข่าวได้ติดต่อขอให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังกลายเป็นข่าวดังและกลายเป็นจำเลยสังคม โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในโครงการซิตี้ปาร์ค อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นร้านของหญิงสาวรายนี้ เป็นร้านเสริมสวย บิวตี้แอนด์สปา และซาลอน พบว่า มีการปิดร้านตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามตามเบอร์ที่บริเวณหน้าร้าน แต่ไม่มีผู้รับสายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของหญิงสาวรายนี้ ที่โครงการบ้านเอื้ออาทร การเคหะแห่งชาติ โครงการ จ.สระแก้ว ตรงข้ามห้างบิ๊กซีสระแก้ว ก็ยังไม่พบตัวหญิงสาวรายนี้เช่นกัน ทราบจากผู้ใกล้ชิด แจ้งว่า เดินทางไปไหว้พระที่ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกับแฟนหนุ่มคนใหม่ เพื่อต้องการหลบผู้สื่อข่าว หลังจากตกเป็นข่าวดัง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกรณีนี้ไปยังผู้หายคือ นายสันต์ทัศ ทองอบอุ่น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 หมู่ 13 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว บอกว่า หญิงสาวได้ส่งข้อความมาขอร้องว่า ให้หยุดข้อมูลกับนักข่าว พร้อมกับโชว์ข้อความการสนทนา แต่ก็ยังยืนยันที่จะดำเนินการต่อในเรื่องนี้ โดยมีการยื่นร้องขอความช่วยเหลือไปที่ศูนย์คุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน สำนักงานยุติธรรมจังหวัด แล้วเช่นกัน

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"