X

สระแก้ว สายเปย์สะอื้น!! หมดตัวทันควัน ต้องงัดเสื้อผ้า-รองเท้าเก่า มาเร่ขายประทังชีวิต

สระแก้ว – หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ถูกสาวร้านเสริมสวยหลอกหมดตัว สุดช้ำ ถูกหลอกเอาเงิน เอารถไปจำนำ และออกรถเก๋งให้ ปัจจุบันต้องขี่รถซาเล้งขายเสื้อผ้าเก่า รองเท้าเก่า ขายเพื่อเลี้ยงชีพประทังชีวิต ล่าสุด หญิงสาวติดต่อขอให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังตกเป็นจำเลย

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีหนุ่มใหญ่อายุประมาณ 60 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความไว้ พร้อมแนะนำให้ผู้เสียหายหาหลักฐานเพื่อร้องศูนย์คุมครองสิทธิ์และเสรีภาพประชาชนจังหวัดสระแก้ว เพื่อช่วยฟ้องแพ่งเรียกเอาทรัพย์สินคืนไว้เลี้ยงชีพในวัยชรา โดยผู้เสียหายทราบชื่อต่อมาว่า นายสันต์ทัศ ทองอบอุ่น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 หมู่ 13 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ถูกสาวเสริมสวยหลอกออกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กฉ-9946 สระแก้ว ซึ่งเป็นชื่อของตนเองไปจำนำ จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ราคา 500,000 บาท แล้วก็หลอกเอาเงินไป

นายสันต์ทัศ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นได้ถูกหลอกให้นำรถไถนา ยี่ห้อคูโบต้า ทะเบียน ตม-946 สระแก้ว ไปจำนำอีกในราคา 100,000 บาท และยังไม่พอ ถูกหลอกให้นำรถยนต์ยี่ห้ออีชูชุ 4 ประตู ทะเบียน กค-3149 สระแก้ว ไปจำนำนายทุนอีก 106,000 บาท ล่าสุด นำรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า50 โปรสีแดง ทะเบียน บบ-2429 สระแก้ว และยังให้ขายที่ดินอีกจำนวน 1 แปลง รวมเป็นเงินเกือบ 3 ล้านบาท

“เสียใจมาก ผมทุ่มเทให้มากมาย พอผมหมดตัว ก็ไม่อยากอยู่ด้วยกับผมก็ไม่ว่าอะไร ขณะนี้ผมรู้สึกเข็ดกับชีวิตที่ผ่านมา ผมจะตั้งหน้าทำงานของผมต่อไป แต่อยากจะขอเงินคืนบางส่วน เพราะผมไม่เหลืออะไรแล้ว ทุกวันนี้ผมต้องขี่รถซาเล้งขายเสื้อผ้า รองเท้ามือสอง เพื่อให้มีรายได้เลี้ยงชีพไปวัน ๆ ผมเข็ดแล้วจริง ๆ และในวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหนี้ที่ได้ก่อร่วมกันกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งเค้าก็ทราบดี แต่ก็ไม่ยอมช่วยเหลือ แถมยังตีจากผมไปมีคนใหม่ ทิ้งให้ผมรับกรรม รับภาระหนี้สิน อยู่คนเดียว” นายสันต์ทัศ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันต์ทัศ ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือที่ศูนย์คุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน เพื่อขอให้ช่วยดูแลในเรื่องนี้ สำหรับการขอเรียกทรัพย์คืนบางส่วนให้ตัวเองบ้าง เพราะที่ผ่านมา โดนหลอกให้ซื้อรถเก๋งและหลอกเอาเงินสดจนหมดตัว แล้วก็หนีจากไปมีผู้ชายคนใหม่อีกคน ล่าสุด หญิงสาวซึ่งตกเป็นจำเลยสังคมในกรณีดังกล่าว ได้ติดต่อมายังผู้สื่อข่าวเพื่อขอให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องนี้แล้ว เนื่องจากไม่อยากตกเป็นฝ่ายถูกกล่าวหาแต่เพียงฝ่ายเดียว

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"